ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT

top 1
Duy Ngân

Được biết đến là studio chụp ảnh cưới số 1 tại Đà Lạt chính vì vậy mọi thứ ở Onelike studio đều được đầu tư kỹ lưỡng từ những mẫu trang phục cưới đẹp độc đáo cho đến trang điểm cô dâu đẹp không tì vết, tỷ mỉ. Trang điểm là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nhiều nhất đến sự thành công của Onelike Studio Đà Lạt.


Onelike Studio - thuộc top 10 studio cưới hàng đầu Việt Nam và là top 3 studio hàng đầu Đà Lạt. Onelike sử dụng đa dạng các phong cách make up khác nhau phù hợp với từng cặp dâu rể, tone được khách hàng ưu sử dụng nhiều ở Onelike là màu tây. Có lẽ đây là xu hướng được rất nhiều người ưa chuộng vì khả năng thay đổi thần thánh, toát lên vẻ kiêu xa, lai một chút của gái tây, lại vừa tự nhiên, nhẹ nhàng..


Ngoài ra rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao về phong cách trang điểm tự nhiên của Onelike. Bên cạnh việc studio có nhiều sự sáng tạo, góc chụp đẹp, blend màu độc quyền thì khách hàng tìm đến Onelike chính là phong cách tư vấn cho khách hàng rất ân cần chu đáo. Onelike luôn tư vấn một cách tận tình với khách hàng cách trang điểm, phối sao cho phù hợp nhất với từng view mà khách hàng lựa chọn đi chụp ảnh.


Với những điểm cộng trên đã giúp cho thương hiệu Onelike Studio Đà Lạt khẳng định được vị thế trở thành tiệm chụp ảnh cưới - make up đẹp nhất tại Đà Lạt cho đến thời điểm hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4B, Phó Đức Chính, P. 9, TP. Đà Lạt
Điện thoại:
0901 454 807 & 0985 481 184

Email: onelikestudio@gmail.com

Website: https://onelikestudio.com

Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidepdala

ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT
ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT
ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT
ONELIKE STUDIO ĐÀ LẠT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy