Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)

top 3
Phương Trinh

Style make up cưới tự nhiên với làn da căng bóng luôn được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn. Đây là phong cách phù hợp làn da châu Á. Bí mật của style make up này là lớp nền tạo độ mịn hoàn hảo và mỏng tựa trong suốt, mắt thường nhìn bề mặt láng như lụa nhưng không hề bóng dầu, đó chính là điểm nổi bật. Kết hợp với những gam màu như hồng cam, cam sữa, hồng baby ở mắt, má và môi, chắc chắn sẽ giúp các nàng dâu tạo được sự thu hút với mọi quan khách cũng như với chàng hoàng tử của đời mình. Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô dâu yêu thích style trang điểm này, Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding) sẽ là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Với “style” nhẹ nhàng này, Linh Chi Make Up luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. Hơn thế nữa, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Linh Chi Make Up hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


"Tự nhiên, sang trọng và tinh tế", liên hệ ngay với Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding) để trở thành tâm điểm của đám đông, đẹp mà không tì vết, các nàng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105 Đa Minh, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0974 489 746 & 0343 188 794

Email: tuanchi149@gmail.com

Fanpage:

  • www.facebook.com/DaLatStudio/
  • www.facebook.com/CMKlinhchimakeupartist
Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)
Linh Chi Make Up & Academy (Tuấn Art Wedding)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy