Ocop Thu Ba Food

Ocop Thu Ba Food nơi giới thiệu và bán sản phẩm ocop đặc sản vùng miền trong và ngoài tỉnh, là địa chỉ tin cậy mang đến những sản phẩm ocop nông sản sạch và chất lượng đến tay người tiêu dùng tại thành phố Quảng Ngãi. Đặc biệt, Ocop còn kinh doanh các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, thực phẩm sạch và các loại đặc sản trong và ngoài tỉnh, đạt tiêu chuẩn ocop, đảm bảo chất lượng vượt trội.

Những dòng sản phẩm, thực phẩm sạch của Thu Ba Food đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, là lựa chọn hoàn hảo của các chị em nội trợ. Mang đến nguồn thực phẩm sạch, không hóa chất độc hại, giàu chất dinh dưỡng, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình Việt. Ocop Thu Ba Food đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình để xứng đáng với sự tín nhiệm của quý khách hàng.


Hiện nay, Ocop Thu Ba Food đang dần trở thành nhà cung cấp rau củ quả tại Quảng Ngãi quen thuộc và tin cậy của nhiều siêu thị bán rau sạch ở Quảng Ngãi, nhà hàng, bếp ăn,.... trên địa bàn Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận. Sản phẩm Ocop Thu Ba Food luôn đảm bảo chất lượng, số lượng, giá cả cạnh tranh nhất ở khu vực Quảng Ngãi và nguồn hàng luôn luôn ổn định. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá cung cấp rau, thực phẩm sạch tại Quảng Ngãi tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 - 191 Nguyễn Nghiêm, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0961 748 017
Email: ocopthubafood@gmail.com
Website: https://ocopthubafood.com/
Fanpage: www.facebook.com/sieuthiocopquangngai
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
Ocop Thu Ba Food
Ocop Thu Ba Food
Ocop Thu Ba Food
Ocop Thu Ba Food

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy