Anna’s Market

Anna’s Market là siêu thị nhỏ bao gồm những nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu cho đến hàng tiêu dùng tiện lợi nhất, với vô vàn mã sản phẩm được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, Anna’s Market hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm cực đã. Điểm nổi bật của cửa hàng thực phẩm sạch Anna’s Market là mỗi ngày cửa hàng đều giao hàng kịp thời cho khách hàng lên những món ăn ngon cho gia đình. Đồng thời mọi sản phẩm do Anna’s Market cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và trải qua các khâu kiểm định về chất lượng rất nghiêm ngặt.


Đến cửa hàng này bạn sẽ thấy được lượng hàng dồi dào cùng nhiều chủng loại và các sản phẩm đảm bảo chất lượng, được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với phương châm “Sống xanh mỗi ngày”, Anna’s Market cam kết luôn đem đến cho gia đình khách hàng những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng và đảm bảo sức khỏe.

Vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, chất lượng của sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà chúng tôi còn có mức giá hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp tận tình. Do đó, Anna’s Market luôn tự hào là một thương hiệu rau sạch uy tín nhất hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0976 497 769
Fanpage: www.facebook.com/sieuthinhapkhauquangngai

Anna’s Market
Anna’s Market
Anna’s Market
Anna’s Market

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy