Ô tô tự lái Hoàng Trường - Hải Phòng

top 1
Linh Linh

Ô tô tự lái Hoàng Trường - Hải Phòng chuyên về dịch vụ cho thuê ôtô như: Cho thuê xe phục đám cưới, lễ hội, chở khách VIP và các chuyên gia,… và đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe tự lái. Hoàng Trường đã đầu tư nhiều dòng xe từ cao cấp đến bình dân, chất lượng tốt, hợp thời trang được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc để phục vụ khách hàng. Do vậy trong thời gian ngắn thương hiệu Hoàng Trường đã trở thành một thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ cho thuê ôtô tự lái tại Hải Phòng và được khách gần xa tin yêu, sử dụng.


Ô tô tự lái Hoàng Trường đã sở hữu và điều hành rất nhiều loại xe ô tô lớn nhỏ với đầy đủ chủng loại, từ xe 4 - 47 chỗ, từ cao cấp đến bình dân, từ xe mui trần đến xe có cửa nóc… như Audi, BMW,Lexus, Mec, Avalon, Camry 3.5Q, Hyundai Genesis, Kia,... Hoàng Trường cung cấp xe mới nhất, đẹp và luôn được bảo dưỡng định kỳ. Là công ty cho thuê xe tự lái uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng.


Nhân viên của công ty cũng vô cùng lịch sự, chu đáo, giao - nhận xe tận nơi cho khách. Có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn 24h cho khách hàng trong quá trình thuê xe. Đặc biệt giá cạnh tranh nhất tại Hải Phòng. Hoàng Trường thường xuyên có những chương trình tri ân, khuyến mãi cho khách thường xuyên. Một năm có 2 ngày đi xe miễn phí dành cho khách thân thiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Hoàng Thế Thiện, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
Điện thoại: 0902 115 199
Email:

  • hoangtruongoto@gmail.com
  • buingocoto@gmail.com

Website: xetulaihaiphong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/HoangTruongOToTuLai

Ôtô tự lái Hoàng Trường - Hải Phòng
Ôtô tự lái Hoàng Trường - Hải Phòng
Ôtô tự lái Hoàng Trường - Hải Phòng
Ôtô tự lái Hoàng Trường - Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy