Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Ngọc Hiếu

top 4
Linh Linh

Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Ngọc Hiếu là một đơn vị với nhiều năm gắn bó trong lĩnh vực dịch vụ vận tải, chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch Hải Phòng, cho thuê xe cưới, xe sang, xe đón dâu ăn hỏi, xe tự lái các loại. Ngọc Hiếu thấu hiểu sự mong mỏi của khách hàng khi đến với dịch vụ thuê xe là gì. Chính vì thế, ngay khi bắt đầu kinh doanh dịch vụ thuê xe. Ngọc Hiếu đã tự đặt mình vào vị trí khách hàng để làm nên một dịch vụ thuê xe chất lượng và uy tín. Công ty luôn đối đãi, tiếp đón khách hàng nồng hậu với cái tâm của người làm nghề, hỗ trợ tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ, tư vấn miễn phí về chuyến đi, tour du lịch, đặt phòng, giới thiệu địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn.


Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Ngọc Hiếu cung ứng tới thị trường dàn xe thuê hiện đại sang trọng với đầy đủ tiện nghi tốt nhất. Xe cưới, xe dẫn dâu, xe ăn hỏi Ngọc Hiếu cung cấp có đủ loại từ 4 đến 47 chỗ. Hơn thế công ty còn có hẳn một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Am hiểu về đường xá đi lại, thông thuộc mọi tuyến phố con đường. Luôn lái xe an toàn, hòa đồng, thân thiện, có tinh thần trách nhiệm với công việc.


Hiện nay, Ngọc Hiếu có đầy đủ các loại xe cưới từ bình dân tới cao cấp như (Mercedes, BMW, Lexus, Audi, Rolls Royce, Toyota Camry,...). Giá của mỗi loại cũng khác nhau nên có thể phù hợp với mọi nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 189 Nguyễn Công Hòa, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0934 273 966
Email: xedulichngochieu@gmail.com
Website: xedulichngochieu.com/

Ngọc Hiếu
Ngọc Hiếu
Ngọc Hiếu
Ngọc Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy