Nỳ Flower - Người Yêu Hoa

top 11
Thai Ha

Hoa tươi từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và không thể thiếu trong những dịp đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật, khai trương công ty ... Hiểu được giá trị tinh thần sâu sắc đó Nỳ Flower - Người Yêu Hoa luôn tận tâm, kỹ lưỡng tất cả những sản phẩm, dịch vụ làm ra. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng hoa và kiểu dáng có chất riêng của Nỳ Flower nhưng vẫn truyền tải đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà quý khách muốn gởi đến người thương, người mình trân quý hay đối tác kinh doanh... Sự hài lòng của quý khách hàng chính là kim chỉ nam cho tất cả họa động của shop Nỳ Flower - Người Yêu Hoa.


Hoa cưới cô dâu của Nỳ Flower - Người Yêu Hoa rất hài hòa về màu sắc, nhã nhặn mà vẫn sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với sự am hiểu của mình trong lĩnh vực hoa tươi, Nỳ Flower - Người Yêu Hoa tin chắc rằng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình. Các bạn có thể chọn mẫu có sẵn của Nỳ Flower - Người Yêu Hoa hoặc tự chọn mẫu theo ý thích của mình để phù hợp với đám cưới của bản thân nhé!


Hãy để hoa thay lời muốn nói và lựa chọn Nỳ Flower - Người Yêu Hoa để truyền tải những lời này một cách nghệ thuật nhất. Hãy chọn Nỳ Flower - Người Yêu Hoa để đám cưới của bạn lộng lẫy và thật rực rỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 526/20H Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
Hotline: 0909 815 518

Email: Nguyenduykhanh108866@gmail.com

Website: http://nyflower.com.vn/gioi-thieu-ve-nguoi-yeu-hoa/

Facebook: https://www.facebook.com/NguyenKhanhFlower/

Nỳ Flower - Người Yêu Hoa
Nỳ Flower - Người Yêu Hoa
Nỳ Flower - Người Yêu Hoa
Nỳ Flower - Người Yêu Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy