L'amour Flower Saigon

Với L'amour Flower Saigon, không chỉ là hoa, mà còn là cảm xúc, không chỉ là cắm hoa, mà còn là tình yêu. Mỗi ngày, ở L’amour, có rất nhiều câu chuyện về hành trình trọn vẹn của hoa từ vườn cung ứng tới cửa hàng, từ tay người chăm đến tay người cắm, đi qua những cung đường đẹp đẽ của Đà Lạt, Sài Gòn, để khi đến tay người nhận, hoa vẫn đang “thở”, vẫn miệt mài tươi tắn làm tròn “trách nhiệm” đem đến một niềm vui mới, gieo một hạt mầm mới, khơi dậy cảm xúc mới... Chợt nhận ra cuộc sống vẫn luôn đẹp như thế, nhiều màu sắc như thế, với hoa. Chậm lại một phút cùng L’amour, để lắng nghe những câu chuyện về hoa và kết nối những người yêu hoa, bạn nhé!

L’amour
đang cung ứng sỉ hoa tươi nguyên liệu với nguồn hoa phong phú, đa dạng mỗi ngày, thường xuyên khai giảng các khóa cắm hoa cơ bản và chuyên nghiệp, tư vấn giải pháp mở cửa hàng hoa, khai thác tour du lịch về hoa, trang trí tiệc cưới và bán lẻ hoa tươi tại các cửa hàng.


Có những khoảnh khắc chỉ xuất hiện trong giây lát nhưng sức sống của nó thì mãnh liệt bằng cả đời người, nhất là trong một ngày trọng đại như ngày cưới… L’amour hiểu rằng, trong ngày trọng đại này, để mỗi khoảnh khắc đều trở nên hoàn hảo và trọn vẹn, thì ngay từ những chi tiết nhỏ nhất như bó hoa cầm tay cô dâu hay hoa cài áo chú rể cũng đều cần chuẩn bị chỉn chu. Tại L'amour, đội ngũ luôn cố gắng không chỉ tạo ra những bó hoa đơn thuần, mà còn mong muốn chia sẻ câu chuyện tình của riêng hai bạn, thay lời chúc gửi gắm ý niệm về chặng hành trình hạnh phúc, viên mãn, tròn đầy. Từ những nhành hoa được chọn lựa tỉ mỉ, những cành lá nhấn nhá có chủ đích, hay những dải ruy băng kết ren yêu kiều, tất cả đều được team L’amour nâng niu, trân trọng để tạo nên những bó hoa tinh tế đong đầy xúc cảm song hành cùng cô dâu trong thời khắc mong chờ.


L'amour Flower Saigon, những mẫu xe hoa duyên dáng, ngọt ngào tựa như một cỗ xe cổ tích được L'amour lên ý tưởng sau khi lắng nghe câu chuyện của các cô dâu chú rể, nhờ đó mà mỗi thiết kế xe cưới của L'amour Flower Saigon đều mang một phong cách thật riêng biệt. Thêm một chút hoa cỏ xanh tươi, L'amour hy vọng sự chăm chút, chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ sẽ mang lại sức sống tươi mới, góp phần tô điểm cho ngày vui trọng đại khó quên của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 447A Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP. HCM - Tel: 0962295685
  • 386/77A Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP. HCM - Tel: 0989044131

Website: https://lamour.vn/lien-he/

Facebook: https://www.facebook.com/lamoursaigon/

L'amour Flower Saigon
L'amour Flower Saigon
L'amour Flower Saigon
L'amour Flower Saigon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy