Nước yến Ngân Nhĩ Tribeco

Công ty TNHH Tribeco là một doanh nghiệp có lịch sử phát triển lâu đời, thành lập từ năm 1992. Từ khi thành lập, Tribeco đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho người tiêu dùng ở Việt Nam những sản phẩm giải khát hàng ngày chất lượng cao, giàu dinh dưỡng và tự nhiên, phù hợp với khẩu vị và văn hóa ẩm thực của người Việt.

Tribeco
không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra đời nhiều sản phẩm thức uống dinh dưỡng cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải khát, sức khỏe và sắc đẹp của mọi đối tượng. Công ty kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực nước giải khát, giải nhiệt và bổ dưỡng, với các sản phẩm như Sữa Đậu Nành, Nước Yến Ngân Nhĩ, Nước Yến Đông Trùng Hạ Thảo, Trà Bí Đao, Trà Xanh và nhiều loại thức uống khác.

Nước yến Ngân Nhĩ Tribeco
được chế biến từ tinh chất yến tự nhiên kết hợp với đường phèn để tạo ra một sản phẩm thơm ngon và có lợi cho sức khỏe. Với vị ngọt thanh và tươi mát, nước yến giúp giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, nước yến thường được sử dụng để phục hồi sức khỏe hoặc thưởng thức trong các bữa tiệc gia đình hoặc bạn bè. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóng gói trong hũ lon kín đáo và đẹp mắt. Nước yến không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.


Website: https://www.tribeco.com.vn

Nước yến Ngân Nhĩ Tribeco
Nước yến Ngân Nhĩ Tribeco
Nước yến Ngân Nhĩ Tribeco
Nước yến Ngân Nhĩ Tribeco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy