Nước yến ngân nhĩ Nature

Công ty Cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Dona Newtower đã được thành lập từ năm 1994 và chuyển đổi thành công ty cổ phần vào năm 2008. Các sản phẩm của công ty mang nhãn hiệu "Nature" đã nhận được nhiều giải thưởng chất lượng và huy chương trong và ngoài nước, bao gồm "Huân chương Lao động hạng Ba", "Thương hiệu uy tín", "Top Ten Thương hiệu Việt Nam" và "Hàng Việt Nam Chất lượng cao". Công ty cũng đã đạt được chứng nhận quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9001:2008. Nhãn hiệu "Nature®" đã trở thành một trong những sản phẩm nổi tiếng và dẫn đầu trong ngành nước giải khát tại Việt Nam. Sản phẩm được biết đến như một sản phẩm bổ dưỡng và có ích cho sức khỏe con người.


Công ty Dona Newtower chuyên sản xuất nhiều loại nước giải khát đóng lon, bao gồm nước trái cây từ nguyên liệu tươi, nước tinh khiết, nước trà và đặc biệt là các loại nước giải khát như Nước Yến Ngân Nhĩ, Nước Yến Sào, Nước Sâm Cao Ly và Nước Nha Đam. Công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và cố gắng tối đa để đưa các loại thực phẩm và nước giải khát đến tay người tiêu dùng.


Nước Yến Ngân Nhĩ Nature là một nước giải khát giàu chất bổ dưỡng, bao gồm nhiều protein, muối natri, phosphor, vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Nước Yến Ngân Nhĩ cũng có tính hạ hỏa, hoạt nhiệt, bảo vệ làn da và duy trì tuổi thanh xuân. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện sức đề kháng và chức năng miễn dịch, mang lại hiệu quả tốt trong việc phòng bệnh và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm này còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người suy nhược, người cao tuổi, trẻ em suy dinh dưỡng và người bệnh, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Website: www.donanewtower.com

Nước yến ngân nhĩ Nature
Nước yến ngân nhĩ Nature
Nước yến ngân nhĩ Nature
Nước yến ngân nhĩ Nature

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy