Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc

Nước lau sàn Earth Choice chứa các thành phần thực vật và bổ sung chất kháng khuẩn giúp sàn nhà sạch và kháng khuẩn hiệu quả. Nước lau sàn nhà Earth Choice lau sàn gỗ và nội thất giúp sàn gỗ sạch, sáng bóng và bền đẹp.


Thành phần:

  • Water, Caprylyl Glucoside (and) Decyl Glucoside, Coco-glucoside (and) Glyceryl Oleate, Orange Citrus Sinensis) Oil, Sodium Citrate, Fragrance, Sodium Hydroxide, Polyaminopropyl Biguanide Benzisothiazolinone, CI 15985, CI 17200.

Ưu điểm nổi bật:

  • Nước lau sàn Earth Choice với công thức diệt khuẩn tối ưu hóa từ thực vật an toàn, giữ cho mọi bề mặt luôn vệ sinh, sạch sẽ mà không lưu lại bất cứ hóa chất nào trên bề mặt sau khi lau.
  • Nước lau sàn Earth Choice với hương thơm tươi mát mang lại cảm giác thoái mái, dễ chịu. Chính vì vậy, với sản phẩm này bạn luôn được tận hưởng một không gian tràn ngập mùi hương và các bề mặt gỗ luôn được sạch bóng như mới.
  • Sản phẩm an toàn cho da tay, không sử dụng các nguyên liệu tẩy rửa có nguồn gốc hóa dầu, không chứa Ammonia, không chứa Clo.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thích hợp dùng cho bề mặt sàn lát gạch hoặc gỗ tự nhiên: Pha khoảng 1/4 ly nước nhỏ vào xô nước ấm, nhúng giẻ hay miếng lau vào xô nước và lau lên bề mặt.
  • Đối với nhà tắm, bồn rửa các loại, đồ gốm, lò nướng, bàn ghế: Cho một ít nước lau vào miếng chùi ẩm, lau lên bề mặt và dùng khăn sạch lau lại.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Đồ-Gỗ-EARTH-CHOICE-Chuyên-Dùng-Cho-Nội-Thất-Và-Sàn-Gỗ-Tăng-Độ-Bền-Sạch-Cho-Nội-Thất-Dung-Tích-750m-i.850163622.18539283524?

Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc
Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc
Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc
Nước lau sàn gỗ và nội thất gỗ Earth Choice Úc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy