Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner

Chắc hẳn ai cũng muốn có một mặt sàn sáng bóng, sạch sẽ trong gia đình của mình. Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner có tác dụng vệ sinh mọi vết bẩn cứng đầu, dầu mỡ trên sàn gỗ và những bề mặt gỗ một cách hiệu quả.


Thành phần:

  • Aqua, Mea-cocoate, Potassium cocoate, Lauryl Glucosidre, Acrylate copolymer, Hydroxyethylcellulose, Parfum, Potassium Carbonate, Ethanolamine, Sodium cocoamphopropionate, Cocamidopropylamine Oxide, Tetrasodium glutamate Diacetate, Isopropyl Alcohol, Coumarin, Hexyl Cinnamal, Methylisothiazolinone, Benzisothiazolinone, Denatonium Benzoate, CI19140, CI15985, Methylchloroisothiazolinone and methylisothiazolinone.

Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ vết bẩn bằng chất hoạt động bề mặt, không gây tổn hại bề mặt giúp kéo dài tuổi thọ cho đồ dùng nội ngoại thất.
  • Không cần rửa lại với nước, khô nhanh.
  • Không dùng các chất tẩy rửa mạnh. Hiện trên thế giới các công ty dùng công nghệ xử lý vết bẩn bằng chất hoạt động bề mặt chỉ chiếm 5% vì giá thành của nguyên liệu khá đắt đỏ.
  • Công thức dịu nhẹ, giúp duy trì vẻ đẹp cho sàn gỗ, mang lại vẻ sáng bóng cho bề mặt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha loãng: Đổ một nắp (10ml) vào trong một lít nước để làm sạch. Làm sạch siêu hiệu quả các vết bẩn hàng ngày: Vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ, vết chân, đất, bụi…. Dùng khăn khô để lau lại bề mặt bằng cho bề mặt sáng bóng. Không cần lau lại với nước.
  • Nguyên chất: Đối với vết bẩn cứng đầu đổ trực tiếp dung dịch nguyên chất lên một miếng mút ẩm và tiến hành làm sạch để loại bỏ vết bẩn và sau đó lau lại với nước.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-Gỗ-Chuyên-Dụng-STANHOME-Parquet-Cleaner-Khô-Nhanh-Không-Cần-Lau-Lại-Với-Nước-1000ML-i.14104977.18060079315?

Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner
Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner
Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner
Nước lau sàn gỗ Stanhome Parquet Cleaner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy