Nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender

Thayers là thương hiệu nổi tiếng có từ lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847 và đã từng bước đạt được chỗ đứng cho mình trong ngành dược – mỹ phẩm. Ngày nay, Thayers được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất nước hoa hồng tại Mỹ. Đây cũng là điều đặc biệt của hãng này – Thayers đã từng là thương hiệu duy nhất chỉ sản xuất duy nhất mặt hàng là nước hoa hồng với các loại mùi hương khác nhau. Ngày nay, tuy có “vươn tay” sang một số mặt hàng mỹ phẩm khác nhưng nước hoa hồng vẫn là sản phẩm chủ đạo trong phát triển của thương hiệu này.


Thành phần:

  • Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender có chứa Witch Hazel Extract, Moisturizes, tinh chất nha đam, Citric Acid, Glycerin, chiết xuất Hamamelis Virginiana, nước hoa oải hương, chiết xuất hạt bưởi, vitamin E, Fragrance,…Đây đều là những thành phần tự nhiên được biết đến với khả năng chăm sóc, bảo vệ da cực tuyệt vời.
  • Các đặc tính chống viêm và chống vi khuẩn của hoa Oải Hương giúp làm sạch da, kiểm soát mụn trứng cá, làm dịu làn da nhạy cảm, giảm đỏ và kích ứng da. Không chỉ hoa phong lan giúp làm dịu làn da từ bên ngoài, mùi hương của chúng còn giúp bạn thư giãn. Hoa Oải Hương rất dịu nhẹ và có lợi cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm hoặc dễ bị mụn.
  • Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn, propylene glycol, hương liệu và paraben nên khá an toàn cho da, kể cả những người có da nhạy cảm.


Công dụng:

  • Thayers Alcohol Free Witch Hazel Toner Lavender có khả năng bảo vệ da khỏi tổn thương, tái tạo da, giúp làm sạch lỗ chân lông cực kỳ nhanh chóng đồng thời tạo lớp màng bảo vệ từng mạch máu dưới da, giúp làn da luôn hồng hào, rạng rỡ.
  • Citric Acid giúp giảm thâm nám, dưỡng trắng da nhờ khả năng ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, giúp làn da của chị em trở nên trắng sáng hơn đáng kể.
  • Toner giúp cung cấp độ ẩm cho da, khiến làn da trở nên căng mịn, đầy sức sống.
  • Tinh chất nha đam giúp làn da trắng sáng không tì vết nhờ khả năng cân bằng sắc tố, tẩy tế bào chết và điều trị mụn hiệu quả. Toner dạng này phù hợp với mọi loại da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa phải, cho vào tay hoặc bông tẩy trang rồi thoa đều nhẹ nhàng lên da mặt ngay sau mỗi lần rửa mặt hoặc bất kỳ thời gian trong ngày, nước hoa hồng sẽ làm cân bằng độ pH, thu nhỏ chân lông và bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần áp dụng đầu tiên.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay của trẻ em


Link mua: shopee.vn/Nước-Hoa-Hồng-Không-Cồn-Thayers-–-Hương-Hoa-Hồng-355ml-i.132616500.1994630596

Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender
Nước hoa hồng không cồn Thayers Witch Hazel Toner Lavender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy