Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

Paula là người đã sáng lập ra thương hiệu này, cũng là một trong những người có ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp bởi kiến thức sâu rộng về mặt này, là tác giả của hơn 20 cuốn sách về chăm sóc da, tóc và cả trang điểm. Các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Paula bắt đầu ra mắt tại nước Mỹ vào năm 1995 với tên gọi là Paula’s Choice. Điểm riêng biệt của tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu này là chúng đều dựa trên những nghiên cứu khoa học đã được công bố rộng rãi, các thành phần có trong mỹ phẩm đều có lợi và giúp cho việc chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất. Đây là điều mà khá ít các thương hiệu mỹ phẩm có thể làm được.


Thành phần:

  • Chiết xuất chính của Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner gồm Glycerin, Butylene Glycol, Niacinamide, Polysorbate 20, Adenosine, tinh dầu cúc La Mã, chiết xuất rễ Chi Ngưu Bàng, Hydrolyzed Jojoba Esters, Sodium PCA, Panthenol, Sodium Hyaluronate, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP, Phytosphingosine, Cholesterol, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Oleth-10, Sodium Lauroyl Lactylate, Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol, Sodium Citrate, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol.
  • Các chất chống oxi hóa Ceramides, niacinamide cải thiện lỗ chân lông, duy trì làn da mịn màng và giảm thiểu độ nhờn. Nhờ đó, chúng giúp cân bằng da rất tốt, hỗ trợ khắc phục nhược điểm trên da. Không đơn thuần chỉ là loại toner duy trì độ pH ở mức ổn định, Skin Balancing Pore-Reducing Toner còn được coi như loại dưỡng chất hoàn hảo cho làn da.


Công dụng:

  • Nhờ sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa và điều chỉnh bài tiết bã nhờn, làn da của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính.
  • Hai chất Niacinamide và Adenosine có vai trò cải thiện cấu trúc da, chữa lành các hư tổn và giúp cải thiện sắc tố da.
  • Các thành phần còn lại như Glycerin, Ceramide, Sodium Hyaluronate…đóng vai trò duy trì độ ẩm trên da, giúp làn da căng mọng tự nhiên. Bạn nên dùng kết hợp với kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả dưỡng da và kiềm dầu cho da dầu, cấp ẩm cho da khô tốt hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau bước rửa mặt, đổ một lượng nhỏ ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt,vùng cổ, không cần rửa lại.
  • Tiếp tục dùng các bước dưỡng sau đó.


Link mua: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Paula’s-Choice-Skin-Balancing-Pore-Reducing-Toner-190ml-1350-i.212004800.3812186748

Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy