Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99%

Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99% nguồn gốc tự nhiên là dòng mỹ phẩm hữu cơ đầu tiên của Nga được xác nhận bằng chứng nhận Châu Âu ECO mỹ phẩm hữu cơ ICEA. Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA - nước hoa hồng chiết xuất với Sophora japonica , Melissa và protein lúa mì nhẹ nhàng làm sạch, giữ ẩm và phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên của da và cứu trợ cung cấp cho nó sự tươi mát, mềm mại và rạng rỡ.


Thành phần Sophora japonica có chứa chiết xuất lên đến 30% rutin (vitamin P), do đó giúp tăng cường da, tăng tốc độ tái sinh, điều chỉnh cân bằng lipid. Melissa làm mềm và làm dịu da. Protein lúa mì giúp phục hồi cấu trúc da, bão hòa với các chất dinh dưỡng, làm cho nó mềm mại và mượt mà hơn.


Thành phần:

Aqua với tiêm truyền: hữu cơ Sophora Japonica Flower Extract, hữu cơ Saponaria Officinalis Extract, hữu cơ Chamomilla Recutita sản phẩm chưng cất, hữu cơ thủy phân protein lúa mì, Coco-caprylat / Caprate, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Methyl Glucose Sesquistearate, ZnPCA, Xanthan Gum, benzyl Alcohol, Acid benzoic, axit Sorbic, Parfum, Limonene. Thành phần từ thực vật hữu cơ được chứng nhận, các loại tinh dầu tự nhiên.


Hướng dẫn sử dụng:


Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng nước hoa hồng vừa đủ vào bông trang điểm, thoa đều khắp mặt, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ và matxa để thẩm thấu vào da tốt hơn.


Giá bán tham khảo: 270.000 Đ

Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99%
Nước hoa hồng hữu cơ NATURA SIBERICA 99%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy