Nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner

Nước hoa hồng từ lâu đã được biết tới với công dụng chính là cân bằng độ ẩm, giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da. Tuy nhiên không phải loại nước hoa hồng nào cũng được người dùng đành giá cao trong việc làm đẹp. Với thành phần 100% thiên nhiên, nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner là sản phẩm mới của tập đoàn Meishoku của Nhật một tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín tại thị trường Nhật Bản. Mặc dù là dòng sản phẩm mới nhưng nước hoa hồng Meishoku vẫn nhanh chóng giành được sự yêu thích và tín nhiệm của giới trẻ trong độ tuổi 18 đến 25 và cạnh tranh trực tiếp với các dòng nước hoa hồng đình đám khác.


  • Nước hoa hồng Meishoku với các thành phần tự nhiên kết hợp cùng với tinh chất hoa hồng Damask với công dụng thẩm thấu sâu vào trong da giúp làm se khít lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn, cung cấp độ ẩm cho da. Với thành phần lá cây phỉ làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung ẩm, làm mịn da. Hạt ý dĩ làm trắng da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa sự thô ráp. Lactic acid một loại AHA làm sạch bề mặt da, loại bỏ tế bào chết.
  • Meishoku Organic Rose Skin Conditioner có đặc biệt nổi bật hơn là dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da trong đó có làn da nhạy cảm.
  • Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner dạng lotion nhẹ, lỏng không quá nặng, không giữ quá nhiều nước và Meishoku Organic có phần nhẹ hơn so với các loại lotion khác của Nhật.
  • Hiện Nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner được chia ra làm 2 loại màu đỏ dưỡng ẩm tự nhiên, màu xanh trắng da tự nhiên.

Cách sử dụng nước hoa hồng hữu cơ Meishoku Organic Rose Skin Conditioner


Làm sạch mặt với dầu tẩy trang Muji và rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường: Đổ vài giọt Meishoku Organic Rose Skin Conditioner ra bông tẩy trang sau đó lau nhẹ khắp mặt.


Giá bán tham khảo: 295.000 đ

Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
Nước Hoa Hồng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy