Nước ép măng tây

Măng tây thường được chúng ta sử dụng như một món ăn đơn thuần, nhưng ít ai biết rằng trong măng tây có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều dược tính. Ngoài chất xơ, đạm, glucid, các vitamin K, C, A, pyridoxine (B6), riboflavin (B2), vitamin B1, acid folic... Măng tây còn cung cấp các chất khoáng cần thiết cho cơ thể con người. Trong đó, Potassium (kali) và folate có nhiều trong măng tây giúp bảo vệ tim khỏe mạnh và hỗ trợ điều hòa huyết áp. Các chất cholesterol dư thừa trong máu cũng sẽ bị đào thải bởi chất xơ có trong măng tây.


Măng tây hoạt động trên khắp 100.000 dặm tĩnh mạch và động mạch của cơ thể để làm giảm huyết áp, nhờ đó cho phép cơ thể thích nghi với tình trạng viêm tích lũy năm này qua năm khác. Nó cũng giúp “tẩy sạch” những cục huyết khối chết người - là lựa chọn tuyệt vời khi làm nước uống giảm mỡ máu. Những vitamin trong măng tây giúp tăng khả năng đàn hồi của mạch máu, nhờ đó hạn chế các bệnh lý tim mạch. Mặt khác, trong măng tây còn giàu chất xơ giúp loại bỏ các chất béo trung tính và làm giảm cholesterol. Người bệnh mỡ máu nên ăn loại rau này khoảng 3 - 4 lần/ tuần để có một sức khỏe tốt hơn.


Nguyên liệu:

  • 300 gam măng tây
  • 1 trái táo
  • 1/2 quả chanh
  • Mật ong

Cách thực hiện:

  • Măng tây bạn rửa sạch, cắt khúc ngắn. Táo rửa sạch, bổ múi nhỏ và loại bỏ hạt. Chanh vắt lấy nước cốt và loại bỏ hạt chanh
  • Cho măng tây + táo vào máy và ép lấy nước. Sau đó bạn cho phần nước ép này ra cốc/ly, thêm nước cốt chanh và mật ong (1-2 cafe mật ong), khuấy đều và thưởng thức.
Nước ép măng tây
Nước ép măng tây
Nước ép măng tây
Nước ép măng tây

Top 10 Nước uống giảm mỡ máu thơm ngon với công thức đơn giản tại nhà

  1. top 1 Nước cam ép
  2. top 2 Súp lơ xanh
  3. top 3 Nước ép cà chua
  4. top 4 Tảo spirulina
  5. top 5 Nước ép nghệ
  6. top 6 Nước ép măng tây
  7. top 7 Nước ép dưa hấu
  8. top 8 Nước ép cải bó xôi
  9. top 9 Nước ép lựu
  10. top 10 Nước ép rau diếp cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy