Nước ép dưa hấu

Dưa hấu là thức uống đứng đầu danh sách giảm cân cấp tốc. Thành phần trong quả dưa hấu chứa nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể.


Được biết nước chiếm tới 94% trong quả dưa hấu và loại dưa này cũng chứa rất ít calo. Do đó việc ăn dưa hấu mỗi ngày sẽ không gây tăng cân vì ăn dưa hấu như là một phương pháp bổ sung nước cho cơ thể. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước sẽ tạo ra cảm giác no bụng từ đó hạn chế hấp thu thêm các loại thực phẩm khác và mang lại hiệu quả giảm cân cho chị em.

Hơn nữa nước ép dưa hấu còn bổ sung thêm canxi, kẽm, sắt, đồng, kali là những khoáng chất có lợi cho quá trình giảm cân trong cơ thể. Việc uống nước ép dưa hấu kết hợp tiêu đen được coi là phương pháp hỗ trợ giảm béo hiệu quả mà chị em không thể bỏ lỡ nếu muốn sở hữu sắc vóc hoàn hảo hơn.


Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.

Nước ép dưa hấu
Nước ép dưa hấu
Nước ép dưa hấu
Nước ép dưa hấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy