Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream

Từ những quả dừa Organic chất lượng cao được chọn lọc của vùng đất xứ dừa - Bến Tre nổi tiếng khắp cả nước. Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới cho ra đời dòng sản phẩm nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream - vừa có giá trị dinh dưỡng cao, vừa tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa VIETCOCO:

  • Các công đoạn của quá trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống an toàn thực phẩm ISO 2005, HACCP, BRC nhằm đảm bảo cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất.
  • Nước cốt dừa được sản xuất từ quả dừa già. Độ già của quả dừa vào khoảng 11-12 tháng. Quả dừa được lột vỏ, tách gáo và vỏ lụa trước khi đưa vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy. Cơm dừa sau khi sơ chế được rửa trong nước sạch và chần bằng nước nóng trong 5 phút trước khi xay nhuyễn. Sau đó, cơm dừa được ép để lấy phần nước cốt dừa.
  • Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới cung cấp sản phẩm Nước cốt dừa đóng lon với các mức độ béo khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như 5-7% béo, 8-10% béo, 17-19% béo và 20-22% béo với thương hiệu trên thị trường là Vietcoco.
  • Sản phẩm được đóng trong lon thiếc với các dung tích là 400ml và 2,9 lít.
  • Sản phẩm có dạng sữa đồng nhất, không chứa tạp chất.
  • Sản phẩm có màu trắng tự nhiên của nước cốt dừa.
  • Mùi vị: Thơm béo của nước cốt dừa, ngọt nhẹ tự nhiên, không lẫn mùi vị lạ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nước cốt dừa VIETCOCO được sử dụng làm nguyên liệu chế biến chính của nhiều mòn ăn như cà ri, chè, bánh ngọt, món tráng miệng dinh dưỡng,... và các món an khác yêu cầu có nước cốt dừa.
  • Sản phẩm có thành phần tự nhiên không đường với lượng calories cao, không cholesterol giúp gia tăng hương vị và hàm lượng chất béo bão hòa thực vật cho các món ăn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-Nước-cốt-dừa-tươi-nguyên-chất-hữu-cơ-Vietcoco-Coconut-Cream-đóng-hộp-lon-400ml-Oganico-i.817922664.21130197799?

Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream
Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream
Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream
Nước cốt dừa tươi nguyên chất hữu cơ Vietcoco Coconut Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy