Nước cốt dừa Eufood

Nước cốt dừa, hay còn gọi là sữa dừa, là nước cốt lấy từ cơm dừa đã được nạo, xay thật nhỏ. Nước cốt dừa được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực tại nhiều nước trên thế giới đặc biệt là ở những quốc gia vùng nhiệt đới gió mùa, trồng nhiều dừa như Việt Nam, Indonesia, Malaysia... Nước cốt dừa Eufood xuất xứ Thái Lan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vị ngon sánh mịn sẽ mang đến cho các món bánh, chè của bạn vị thơm ngon tuyệt vời như như nước cốt dừa tươi.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm nước cốt dừa Eufood:

  • Nước cốt dừa sánh mịn, màu trắng sữa đặc trưng với hương thơm đậm lâu, thơm lừng cốt bánh khi nướng và đặc biệt béo ngậy tươi mát khi đổ trực tiếp vào các món chè, thạch, các loại sinh tố.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến theo tiêu chuẩn Thái Lan, nước cốt dừa đảm bảo an toàn và chất lượng để bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho bản thân và gia đình thưởng thức đa dạng các món ngon được chế biến từ nước cốt dừa.
  • Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khâu chế biến mà vẫn có được món ăn thơm ngon, hợp khẩu vị và giàu dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.
  • Nước cốt dừa được đóng gói kín và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản, vỏ đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại, thân thiện với môi trường và đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của nước màu bên trong.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng trong chế biến các món ăn hàng ngày như nấu cà ri, xôi, chè, sinh tố, làm kem, thạch, làm bánh, chế biến nước sốt tăng độ béo ngậy cho các món ăn.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-cốt-dừa-EUFOOD-400ml-i.74670232.23921827348?

Nước cốt dừa Eufood
Nước cốt dừa Eufood
Nước cốt dừa Eufood
Nước cốt dừa Eufood

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy