Núi Wedding House

Núi Wedding House hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên studio luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất. Stusio luôn luôn phát triển theo thời đại mới, ekip chụp hình, make-up chuyện nghiệp và tận tâm. Là thương hiệu chụp hình cưới đẹp, uy tín với kinh nghiệm lâu năm, đã chụp cho trên hàng nghìn cặp đôi khác nhau. Núi Wedding House luôn cố gắng đem câu chuyện tình yêu của hai bạn vào cuốn album, với những góc chụp chân thật và tự nhiên nhất, để cuốn album hình cưới ý nghĩa hơn bao giờ hết.


Chụp hình cưới với tiêu chí đẹp, chất lượng, và tối ưu chi phí để phục vụ đáp ứng nhu cầu, mong muốn cho tất cả các cặp đôi tân hôn. Ở Núi Wedding House sẽ có phong phú đa dạng các gói dịch vụ chụp hình cưới. Mỗi một gói dịch vụ sẽ có những giá trị cụ thể phù hợp với năng lực kinh tế khác nhau, và hơn thế nữa Núi Wedding House còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhằm phục vụ đủ nhu cầu cho các cặp đôi uyên ương đang chuẩn bị về chung một nhà.

Không chỉ vậy, toàn thể nhân viên của Núi Wedding House đều vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Mục tiêu của studio chính là sự hài lòng của khách hàng. Không ngừng xây dựng và cải thiện dịch vụ là kim chỉ nam của Núi Wedding House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Trần Bình Trọng, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
Điện thoại: 0973 750 974
Email: anhnongdan110199@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nui.wedding.photography
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Núi Wedding House
Núi Wedding House
Núi Wedding House
Núi Wedding House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy