Cam Ranh Photo Studio

Chụp ảnh cưới là phải chọn nơi có thương hiệu, mà giá phải chăng, vậy tại Cam Ranh, Khánh Hòa bạn đã tìm được một studio thích hợp cho riêng mình chưa? Nếu chưa, hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Cam Ranh Photo Studio, sự lựa chọn số 1 dành cho các cặp đôi.


Cam Ranh Photo Studio là địa điểm chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Cam Ranh, kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh tuyệt vời, từ những concept lãng mạn nắng vàng – cát trắng – biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa. Bất cứ nơi nào bạn muốn đến, Cam Ranh Photo sẽ cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc trăm năm không quên.


Những album ảnh cưới của Cam Ranh Photo luôn ghi lại được những cảm xúc chân thật nhất của các cặp đôi, người xem có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của nhân vật chính thông qua những bức ảnh mộc mạc, giản dị. Để có thể nắm bắt được những khoảnh khắc vàng như thế, cần nhất là đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có khả năng tạo được cảm xúc và không khí thoải mái nhất cho các cặp đôi. Chính vì thế, những album ảnh cưới của Cam Ranh Photo đều mang một nét riêng biệt, không hề trùng lặp bởi cảm xúc của mỗi cặp cô dâu chú rể đều là độc nhất.


Ngoài ra, Cam Ranh Photo luôn cập nhật những xu hướng váy cưới và veston mới nhất. Những bộ sưu tập áo cưới luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung với mong muốn mỗi cặp đôi là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời.


Đến với Cam Ranh Photo Studio, bạn sẽ được:

  • Được tư vấn nhiệt tình từ khi chốt lịch đến khi ra sản phẩm.
  • Được trao đổi lựa chọn các style của các cặp đôi yêu thích.
  • Được Make Up bởi các chuyên viên lâu năm nhiều kinh nghiệm.
  • Được nhiếp ảnh gia người sáng lập ra Cam Ranh Photo chụp ảnh.
  • Được mặc những chiếc váy đẹp nhất hợp xu hướng mới nhất.
  • Được giao toàn bộ các file gốc ngày chụp
  • Được đảm bảo chất lượng album. Bảo hành.

Luôn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới hoàn hảo nhất, Cam Ranh Photo Studio cung cấp các dịch vụ trọn gói, từ chụp ảnh cưới, thuê hoặc bán váy cưới, trang điểm…. Dù chỉ chọn một hay nhiều dịch vụ thì khách hàng vẫn được đội ngũ nhân viên của Cam Ranh Photo Studio tư vấn, chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cưới hỏi cũng như mức giá của các gói chụp ảnh hãy liên hệ với Cam Ranh Photo Studio ngay hôm nay bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 5555 730 (Mr Cường)

Giờ mở cửa: 8AM - 20PM, tư vấn online 24/24

Email: camranhphoto@gmail.com

Website: Camranhphoto.com

Fanpage: www.facebook.com/CamRanhPhoto

Cam Ranh Photo Studio
Cam Ranh Photo Studio
Cam Ranh Photo Studio
Cam Ranh Photo Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy