Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là “nóc nhà của thủ đô” với độ cao là 462m. Xung quanh khu vực núi có nhiều thắng cảnh đẹp cho du khách chiêm ngưỡng, khám phá. Đường lên núi có nhiều trở ngại nhưng bù lại du khách có được cảm giác “chinh phục” khi tới đỉnh núi. Nếu trước đây núi Hàm Lợn hoang sơ, hoang dã nhường nào thì ngày nay ngọn núi này lại càng được nhiều “phượt thủ” săn lùng bấy nhiêu. Đặc biệt, các bạn trẻ - những người đang có ý định leo núi đường dài thì núi Hàm Lợn là một địa chỉ lý tưởng.

Đến với núi Hàm Lợn, du khách có thể lựa chọn nhiều hình thức du lịch đơn giản như tham quan hồ Núi Bàu, cắm trại ngoài trời, chinh phục núi Hàm Lợn theo đường suối hoặc leo theo sườn núi. Khi leo bằng đường núi, du khách nhớ chuẩn bị găng tay và giày leo núi cẩn thận vì cung đường này có nhiều con dốc, rất dễ trơn trượt. Dù trải nghiệm theo cách nào thì núi Hàm Lợn cũng sẽ là địa điểm mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Sở hữu khung cảnh núi non nên thơ cùng những bãi cỏ trải dài và rừng thông xanh mướt, núi Hàm Lợn trở thành điểm cắm trại lý tưởng của nhiều bạn trẻ. Du khách có thể cắm trại ở trên đỉnh hoặc khu vực ngay cạnh hồ Núi Bàu. Du khách có thể thỏa thích cắm trại, đốt lửa và làm tiệc “buffet” tại đây. Đặc biệt, ở khu vực này có dịch vụ cho thuê trại, củi khô với chi phí khá rẻ. Du khách chỉ cần mang theo đồ nướng chuẩn bị sẵn như xúc xích, thịt gà, cơm cuộn, các loại rau củ, trái cây,.... Nếu ngủ đêm ở đây thì du khách nhớ mang theo chăn mền, áo khoác dày, găng tay và mũ len.

Đi du lịch chụp ảnh “check-in” là thói quen của nhiều du khách hiện nay. Vì thế, đến núi Hàm Lợn du khách đừng quên “sống ảo” vài tấm nhé. Sở hữu cảnh quan thơ mộng, hoang sơ, núi Hàm Lợn chắc chắn sẽ cho du khách những khung ảnh tuyệt vời. Du khách có thể chụp ảnh bên hồ Núi Bàu, trên những rừng thông hay bên cánh đồng cỏ lau thơ mộng. Để có những tấm hình đẹp nhất, du khách nhớ chuẩn bị kỹ càng trang phục, giày dép và đừng quên mang theo điện thoại hoặc máy ảnh nhé.

Núi Hàm Lợn
Núi Hàm Lợn
Núi Hàm Lợn
Núi Hàm Lợn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy