Hồ Suối Hai

Cách Hà Nội khoảng 60km về phía tây, Suối Hai nằm dưới chân núi Ba Vì được tạo bởi hệ thống đập chính và phụ dài 4km để giữ nước từ hai suối chính Yên Cư và Cầu Rồng chảy từ trên núi xuống. Đây cũng là nguồn nước tưới cho trên 7.000 ha, dài 7km, rộng 4km, lượng nước chứa trong hồ khoảng 45 triệu m3.


Trong lòng hồ có tới 14 đảo lớn nhỏ, với diện tích khoảng 90 ha. Bạn có thể thăm thú nơi này bằng thuyền nhỏ du ngoạn trên hồ. Trên các đảo và ven hồ, trồng nhiều cây xanh và vườn cây ăn trái. Nhiều loại chim đến đây sinh sống như chim le le, vịt trời, ngỗng trời, mòng két, sâm cầm, giang, sếu... Chúng sinh sống trên mặt nước làm khung cảnh thiên nhiên thêm phong phú.


Nhiều loại chim đến đây sinh sống như chim le le, vịt trời, ngỗng trời, mòng két, sâm cầm, giang, sếu,.... Chúng sinh sống trên mặt nước làm khung cảnh thiên nhiên thêm phong phú. Ban ngày thì tĩnh lặng như vậy nhưng khi hoàng hôn buông xuống, hồ suối hai mang nét đẹp mộng mơ, lãng mạng, đầy quyến rũ. Chính nét mộc mạc, đơn sơ đã thu hút rất nhiều du khách đến với hồ Suối Hai. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đặt chân đến Suối Hai cùng gia đình và bạn bè để khám phát nét bình dị nơi đây bạn nhé!

Hồ Suối Hai
Hồ Suối Hai
Hồ Suối Hai
Hồ Suối Hai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy