Núi Grinnell - Vườn quốc gia Glacier, Montana

Vườn quốc gia Glacier nằm ở phía Bắc tiểu bang Montana, có biên giới phía Nam giáp với các tỉnh Alberta và British Columbia, Canada. Vườn quốc gia có diện tích hơn 1.000.000 mẫu (4.000 km2), bao gồm các phần của hai dãy núi. Nơi này có hơn 130 hồ được đặt tên, hơn 1.000 loài thực vật khác nhau và hàng trăm loài động vật. Được xem là vùng trung tâm của "Vương miện của các hệ sinh thái lục địa" do hệ sinh thái nguyên sơ rộng lớn.


Rất nhiều du khách ghé thăm ngọn núi này bởi nó có hình dáng và màu sắc vô cùng ấn tượng khi được ánh sáng Mặt trời chiếu rọi lúc bình minh. Núi Grinnell nằm bên cạnh hồ Swiftcurrent nên soi bóng xuống nước tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp. Ngọn núi kỳ vĩ này được đặt theo tên của nhà nhân chủng học nổi tiếng người Mỹ George Bird Grinnell. Ngọn núi Grinnell có hình dáng ấn tượng và màu sắc vô cùng độc đáo nên đã thu hút rất nhiều du khách và nhiếp ảnh gia đến tham quan chụp ảnh.


Rất nhiều người đến núi Grinnell vào buổi bình minh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó tin tại nơi này. Nguyên do là vì vào thời điểm ấy, ánh nắng Mặt trời buổi sáng sớm sẽ “nhuộm đỏ” ngọn núi Grinnell. Màu sắc rực rỡ của núi Grinnell làm nổi bật cả khu vực thiên nhiên rộng lớn. Điều thú vị hơn là màu đỏ rực rỡ của núi Grinnell tương phản lên mặt hồ Swiftcurrent tạo nên cảnh quan siêu thực, giống như lạc bước vào chốn thần tiên.

Núi Grinnell - Vườn quốc gia Glacier, Montana
Núi Grinnell - Vườn quốc gia Glacier, Montana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy