Nostradamus

Nostradamus là một nhà tiên tri người Pháp. Ông sinh ngày 14/12/1503 và mất ngày 2/7/1566. Là con út trong một gia đình có 9 người con, Nostradamus bộc lộ trí thông minh từ nhỏ. Ông có thiên phú với các môn khoa học nhiên và thảo dược. Tuy nhiên, việc học của Nostradamus không được suôn sẻ khi trường đại học đầu tiên ông học bị đóng cửa vì bệnh dịch hạch và ông bị trục xuất khỏi ngôi trường thứ hai vì vi phạm quy định trường. Do đó, kiến thức của Nostradamus về thảo dược phần lớn là do ông tự học.


Sau khi bị trục xuất khỏi trường, Nostradamus tiếp tục theo đuổi nghiên cứu thảo dược rồi lấy vợ và sinh con. Tuy nhiên, cả vợ và hai con của Nostradamus đều chết bởi bệnh dịch hạch. Sau cái chết của vợ con, Nostradamus tiếp tục chu du nhiều nơi và nhiều người tin rằng ông đã chuyển từ nghiên cứu thảo dược sang lĩnh vực tâm linh sau một chuyến đi đến Ý.


Nostradamus đã xuất bản cuốn sách "Những thế kỉ" gồm những bài thơ bốn câu chứa các lời tiên đoán của ông về tương lai được sắp xếp theo các mốc thời gian rõ ràng. Cuốn sách này được in lần đầu vào năm 1555 sau đó được tái bản lại hai lần vào năm 1557 và 1558. Các bản tái bản đều có sửa chữa.


Những tiên đoán chính xác của Nostradamus:


  • Trận Đại hỏa hoạn tại Luân Đôn năm 1666: Dòng máu công lý sẽ bao trùm Luân Đôn/ Nó sẽ bị lửa thiêu trụi vào năm 66/ Bà hoàng sẽ mất đi chỗ đứng của mình/ Nhiều con người sẽ chết. Trận hỏa hoạn này kéo dài trong suốt ba ngày đêm và biến hơn phân nửa Luân Đôn thành tro bụi.
  • Cái chết của vua Henry đệ nhị: Con sư tử trẻ sẽ chiến thắng con già hơn/ Cuộc chiến kết thúc sau một trận đấu/ Mắt ông sẽ bị đâm thấu bởi một chiếc lồng vàng/ Hai vết thương nhập làm một, một cái chết đau đớn. Vua Henry đã bị giáo đâm trúng người trong một trận đấu và qua đời vì vết thương bị nhiễm trùng.
  • Adolf Hitler: Từ nơi xa xôi phía Tây châu Âu/ Một đứa trẻ sẽ sinh ra trong gia đình nghèo khó/ Nó sẽ dung miệng lưỡi mê hoặc người ta/ Và danh tiếng nó sẽ lan rộng đến toàn thế giới. Hitler được xem như tên độc tài ác độc nhất trong lịch sử vì là người khởi xướng việc giết hại người Do Thái. Adolf Hitler nổi tiếng với tài ăn nói thuyết phục.

Ngoài ra, Nostradamus cũng đã tiên đoán đúng về nhiều sự kiện khác như: Chiến tranh thế giới thứ II, Mỹ thả bom Nhật Bản, con người chinh phục được mặt trăng, vụ khủng bố 11/9...

Nostradamus
Nostradamus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy