Nhà tiên tri Maria Lenorman

Maria Adelaida Lenorman là một trong những nữ tiên tri kỳ lạ có khả năng tiên đoán bẩm sinh. Năm 1772, Maria ra đời tại thị trấn Alanson – Paris – Pháp với một bộ tóc dài đen nhánh và miệng đầy răng. Tất nhiên điều đó đã gây hoảng sợ cho chính cha mẹ và những người thân của cô bé. Bắt đầu lên 6 tuổi, Maria Lenorman đã bộc lộ khả năng tiên đoán của mình khi được gửi vào tu viện Thiên chúa. Maria đã dự đoán rằng mẹ tu trưởng sẽ rời bỏ vị trí và lấy một người chồng giàu có và điều này diễn ra theo đúng tiên đoán.


Năm 1793, căn phòng nhỏ của bà bói Maria bất ngờ đón tiếp sự hiện diện của Robespier, Marat và Sen-Jyust – 3 nhà lãnh đạo nổi tiếng của chính quyền Pháp thời hậu quân chủ. Maria nói rằng cả 3 ông sẽ có những cái chết vô cùng thảm khốc. Sau này, Marat bị Sharlotte Conde bắn trọng thương cho đến chết, còn hai người bạn đồng hành của ông một năm sau bị chặt đầu.


Bà cũng chính là người từng dự đoán Josephina sẽ chính là hoàng hậu của nước Pháp và dự đoán được là đức vua Napoleon lừng lẫy và cuộc đời bi kịch sau 40 tuổi của ông.

Nhà tiên tri Maria Lenorman
Nhà tiên tri Maria Lenorman

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy