Noselab - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi

top 3
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM, Noselab là phòng khám chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi với rất nhiều ca nâng mũi thành công trong suốt thời gian qua.


NoseLase hiện sở hữu đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ trên 10 năm kinh nghiệm, trong đó nổi bật có thể kể đến như Bác sĩ Hồ Phi Nhạn - người được mệnh danh là 1 chuyên gia nâng mũi, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với tay nghề vững chắc, biến mọi khuyết điểm phức tạp của chiếc mũi xấu, hay khuyết điểm trên khuôn mặt của khách hàng trở nên hoàn mỹ.

    Đồng hành cùng Bác sĩ Nhạn là ekip y tá lành nghề và có đầy đủ chuyên môn, bằng cấp theo quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình thực hiện. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, am hiểu sâu về dịch vụ để tư vấn cho khách hàng nắm rõ thông tin, quy trình của mỗi ca phẫu thuật, cũng như các quyền lợi khi thực hiện.

    Là một bác sĩ với "đôi bàn tay vàng", Bác sĩ Hồ Phi Nhạn đã "mát tay" đem lại những thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật được khách hàng tin tưởng, hơn nữa bác sĩ còn "giải cứu" thành công cho những ca phẫu thuật hỏng ở nơi khác hay những ca phẫu thuật đặc biệt khó.


    Khi các bạn chọn nâng mũi sụn sườn tại Noselab, sự khác biệt không phải là dáng mũi siêu đẹp, mà còn là ưu điểm về vật liệu. Noselab luôn chọn nhưng thanh sườn có độ canci hóa thấp nhất. Còn nữa, chỉ tại Noselab nâng mũi sụn sườn mới lời được lớp màn sụn tự thân, dùng để đắp đầu mũi hay thân sống đều làm giảm độ mỏng của da.

    Với chuyên môn cao và sự tận tâm trong dịch vụ, Bác sĩ Hồ Phi Nhạn nói riêng cũng như Phòng khám Noselab sẽ trở thành người đồng hành tin cậy trong hành trình nhan sắc của mọi khách hàng. Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0964 000 126 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 000 126

    Website: https://noselab.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/noselabchuyennangmui

    Noselab - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi
    Noselab - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi
    Noselab - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi
    Noselab - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy