Bệnh viện thẩm mỹ JW

top 5
Mặn Mặn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một đơn vị được Bộ Y tế Việt Nam công bố thuộc top địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ uy tín trong nhiều năm liền. Bệnh viện này được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won của Hàn Quốc - nơi nổi tiếng về sự đa dạng, tiên tiến về dịch vụ thẩm mỹ.

Bởi vì tâm niệm rằng chị em phụ nữ ai ai cũng xứng đáng để trở nên đẹp hơn, vậy nên Bệnh viện thẩm mỹ JW áp dụng rất nhiều công nghệ tân tiến, chuẩn quốc tế và nhiều phương pháp hiện đại vào các vụ phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Với dịch vụ nâng mũi sụn sườn tự thân, JW tự tin sẽ kiến tạo cho bạn chiếc mũi đẹp không khuyết điểm.


Phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân ở đây thực hiện bằng kỹ thuật khác biệt so với trước đó. Chất liệu nâng mũi được Bệnh viện thẩm mỹ JW sử dụngchính là sụn sườn tự thân của khách hàng. Nhất là với những người nâng mũi sụn tự thân mà tái phẫu mũi, thì đây là phương pháp được xem là cho tác dụng vô cùng hiệu quả.


Vùng lấy sụn được Bệnh viện thẩm mỹ JW xử lý cực kỳ chính xác và cho khách hàng cảm giác nhẹ nhõm, giảm thiểu phần nào xảy ra các sơ sót không đáng. Ngoài ra, không ngừng lại ở việc hỗ trợ khách hàng các kỹ thuật thì JW còn rất nhiều bài viết cung cấp kiến thức nhằm nâng cao hiểu biết của khách hàng để chọn được dịch vụ chất lượng, an toàn và đảm bảo lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
  • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
Email:
cskh.benhvienjw@gmail.com
Website:
https://benhvienjw.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

Bệnh viện thẩm mỹ JW
Bệnh viện thẩm mỹ JW
Bệnh viện thẩm mỹ JW
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy