Noo Phước Thịnh

Nguyễn Phước Thịnh (sinh ngày 18 tháng 12 năm 1988), thường được biết đến với nghệ danh Noo Phước Thịnh, là một nam ca sĩ, vũ công kiêm diễn viên người Việt Nam. Anh là quán quân của The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2 (2016) và là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và Giọng Hát Việt mùa 5 (2018). Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đảm nhiệm vai trò Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản.


Album đầu tay của Noo Phước Thịnh mang cái tên đơn giản Ba chấm (…), với mười bài hát trong Ba chấm tổng hợp nhiều thể loại âm nhạc, pop ("Ký ức", "Như một thói quen"…), rock, R&B ("Lặng thầm", "Giấc mơ thiên đường"…) với những giai điệu buồn, lãng mạn về tình yêu, về những trải nghiệm của lứa tuổi đang đứng trước ngưỡng cửa trưởng thành. Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng góp giọng trong album với "Quay về đi", ca khúc từng là nhạc phim của Ngôi nhà hạnh phúc. Ngoài phần âm nhạc, album còn tặng kèm 2 video clip, trong đó Noo Phước Thịnh cùng với bạn diễn Mina thể hiện câu chuyện tình lãng mạn và gợi cảm.

Anh cho ra đời ca khúc "Mất em". Ở ca khúc này, anh trình bày xuất sắc nên lập tức nó trở thành ca khúc hit đầu tiên của Thịnh trên mạng, và cũng từ đó đánh dấu một chặng đường mới của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Top 10 Ca sĩ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Sơn Tùng
  2. top o Mỹ Tâm
  3. top o Hà Anh Tuấn
  4. top o Hồ Ngọc Hà
  5. top o Noo Phước Thịnh
  6. top o Khởi My
  7. top o Bùi Anh Tuấn
  8. top o Đen Vâu
  9. top o Phan Mạnh Quỳnh
  10. top o Đông Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy