Nóng, phẳng, chật

Qua cuốn sách Nóng, phẳng, chật, Friedman - Tác giả đã ba lần đoạt giải Pulitzer đã đưa ra một cách nhìn mới và đầy khiêu khích về hai trong số những thách thức lớn nhất mà nước Mỹ đang phải đổi mặt: Nước Mỹ dường như đánh mất dần trọng tâm chiến lược sau sự kiện đánh bom khủng bố ngày 11/09/2001. Thay vì đối mặt trực tiếp với các vấn đề toàn cầu thì nước Mỹ, vì sợ hãi, lại ra sức xây nên những bước tường cách ly nó với phần còn lại của thế giới. Tác giả cũng đã được ra nhận định rằng nước Mỹ sẽ không thể tiếp tục đóng vai trò quan trọng đối với thế giới như bao lâu nay. Cuốn sách đã mô tả vị thế hiện nay của nước Mỹ một cách đột phá vị thế và cho người đọc nhìn nhận thấy giải pháp của hai vấn đề này có quan hệ với nhau như thế nào: làm như thế nào để vừa phục hồi thế giới đồng thời lại vừa tái sinh nước Mỹ.


Tác giả đã trình bày rõ ràng cuộc cách mạng xanh mà nước Mỹ cần không giống như bất cứ một cuộc cách mạng nào khác từng diễn ra trên thế giới qua những chương sách đầy sinh động và chân thực. Đó quả thực sẽ là một dự án đổi mới lớn nhất trong lịch sử và cũng sẽ đầy thắc mắc, đòi hỏi cần phải thay đổi mọi thứ. Nhưng kết quả mang lại thì sẽ rất lớn lao, không chỉ là không khí sạch mà còn tạo cảm hứng cho nước Mỹ huy động cả trí tuệ, sức sáng tạo, lòng dũng cảm và mối quan tâm để mang lại lợi ích chung cho mọi người dân Mỹ – nguồn nhân lực lớn nhất của đất nước này.


Cuốn sách về nước Mỹ này đem đến cho độc giả một cái nhìn thoáng qua về xu hướng toàn cầu, về vai trò của mỗi quốc gia và sự hành động của chính bản thân trong xu hướng đó thông qua những nhận định thẳng thắn – sắc sảo – nhạy bén, và những hoạch định táo bạo – can đảm – hứa hẹn. Đây quả thực là một cuốn sách hay mà dân kinh tế không thể bỏ qua.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Nóng-Phẳng-Chật-Tại-Sao-Thế-Giới-Cần-Cách-Mạng-Xanh-Và-Làm-Thế-Nào-Chúng-Ta-Thay-Đổi-Thomas-L.Friedman-i.847959803.22109626867?

Nóng, phẳng, chật
Nóng, phẳng, chật
Nóng, phẳng, chật
Nóng, phẳng, chật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy