Chiến tranh tiền tệ

“Chiến tranh tiền tệ” là cuốn sách đề cập đến một cuộc chiến khốc liệt, dai dẳng và không khoan nhượng giữa một nhóm nhỏ các ông trùm tài chính với Rothschild là người đứng đầu gia tộc với các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia khác nhau. Cuộc chiến này vũ khí đồng tiền với mức sát thương khủng khiếp và ghê gớm. Khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ thực sự sửng sốt và có cơ hội tìm hiểu về bản chất tiền tệ để từ đó nhận ra những hiểm hoạ tài chính tiềm ẩn nhằm chuẩn bị tâm lý cho một cuộc chiến tiền tệ “không đổ máu”.


Bên cạnh việc phơi bày những âm mưu của các nhà tài phiệt thế giới trong việc tạo ra những cơn “hạn hán” hay “bão lũ” về tiền tệ để thu lại lợi nhuận cho mình, cuốn sách cũng đề cập đến sự phát triển của các định chế tài chính thế giới với mục đích nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển vũ bão của nền kinh tế toàn cầu.


Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ phải giật mình nhận ra rằng đằng sau những tờ tiền chúng ta chi tiêu hàng ngày là cả một thế lực ngầm đáng sợ đằng sau một thế lực bí ẩn với quyền lực siêu nhiên có thể điều khiển cả thế giới rộng lớn này. Nếu là dân kinh tế thì bạn nên ít nhất 1 lần đọc cuốn sách này.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Bộ-5-cuốn-Chiến-tranh-tiền-tệ-(tập-1-2-3-4-5)-Lẻ-tùy-chọn-i.442904996.18810505183?

Chiến tranh tiền tệ
Chiến tranh tiền tệ
Chiến tranh tiền tệ
Chiến tranh tiền tệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy