Nồi ủ Themos

Thermos được xem như là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản về các sản phẩm liên quan đến nhà bếp, dụng cụ nhà bếp. Còn trong dòng sản phẩm nồi ủ chân không thì Thermos cũng được coi như một trong những thương hiệu top của dòng sản phẩm này. Nồi ủ Thermos là một trong những sản phẩm tiện dụng mà các bà nội trợ nên có. Với chức năng tuyệt vời nấu chín thức ăn bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không, giúp làm nhừ thức ăn mà không cần tốn ga, tốn điện, lại tiết kiệm thời gian nấu nướng. Do giữ nhiệt bằng chân không và nhiệt độ cao nhất khoảng 100 độ nên đồ ăn trong nồi không có mùi hầm và không bị mất các chất vitamin.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nồi ủ Thermos giúp nấu chín thức ăn mà không cần phải mất nhiều thời gian đun, không tốn ga, không tốn năng lượng, tiết kiệm thời gian nấu và chi phí điện, gas.
  • An toàn 100% vì không sử dụng điện và không có áp suất trong nồi. Nồi ủ này có thể sử dụng với tất cả các loại bếp, và có lớp đáy dày, lớp chống cháy bám dính và nắp đậy bằng kính siêu cứng dễ nhìn, giúp cho việc sử dụng và vệ sinh nồi dễ dàng.
  • Giữ nhiệt ở nhiệt độ cao trong thời gian dài so với nồi bình thường, có khả năng giữ nhiệt ở mức 70 độ trong vòng 4 giờ và 50 độ trong vòng 8 giờ. Thời gian giữ nóng có thể lên đến 20 giờ.
  • Nồi ủ Thermos giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, nấu cơm, canh, nấu chè, hấp… và có thể làm tủ đá mini, nồi lẩu.
  • Nhờ bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt và nguyên lý giữ nhiệt chân không, thức ăn trong nồi vẫn tiếp tục được nấu chín và giữ được hương vị, không bị mất các chất vitamin như khi đun liên tục trên bếp.
  • Nồi ủ Thermos rất tiện cho cả nhà đi du lịch, giúp bạn chuẩn bị thức ăn sạch sẽ và tiện lợi cho các chuyến đi chơi dài ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Cho ngập nước vào đồ cần hầm (vd: xương, gạo, khoai,…..) rồi đậy nắp lại
  • Bước 2: Đặt ruột nồi lên bếp đun cho sôi 1 lúc khoảng 1 tới 3 phút
  • Bước 3: Cho lòng nồi vào vỏ nồi ủ, lưu ý đặt đúng khấc, rồi đậy nắp vỏ nồi ủ lại.


Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-ủ-Thermos-số-1-Nhật-Bản-4.5-lít-bảo-hành-24-tháng.-i.158819721.19922737276

Nồi ủ Thermos
Nồi ủ Thermos
Nồi ủ Thermos
Nồi ủ Thermos

Top 5 Nồi ủ chân không chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

  1. top 1 Nồi ủ Themos
  2. top 2 Nồi ủ chân không La Gourmet
  3. top 3 Nồi Ủ Nhiệt Comet CM7662 7.0L
  4. top 4 Nồi ủ giữ nhiệt chân không Seka 2.5 lít
  5. top 5 Nồi ủ Khaluck KL-710 5L

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy