Top 5 Nồi ủ chân không chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 20954 0 Báo lỗi

Trong nhà bếp, nồi ủ chân không là một trong những sản phẩm tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian, nhiên liệu và an toàn hơn. Trên thị trường hiện nay có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nồi ủ Themos

    Thermos được xem như là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản về các sản phẩm liên quan đến nhà bếp, dụng cụ nhà bếp. Còn trong dòng sản phẩm nồi ủ chân không thì Thermos cũng được coi như một trong những thương hiệu top của dòng sản phẩm này. Nồi ủ Thermos là một trong những sản phẩm tiện dụng mà các bà nội trợ nên có. Với chức năng tuyệt vời nấu chín thức ăn bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không, giúp làm nhừ thức ăn mà không cần tốn ga, tốn điện, lại tiết kiệm thời gian nấu nướng. Do giữ nhiệt bằng chân không và nhiệt độ cao nhất khoảng 100 độ nên đồ ăn trong nồi không có mùi hầm và không bị mất các chất vitamin.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nồi ủ Thermos giúp nấu chín thức ăn mà không cần phải mất nhiều thời gian đun, không tốn ga, không tốn năng lượng, tiết kiệm thời gian nấu và chi phí điện, gas.
    • An toàn 100% vì không sử dụng điện và không có áp suất trong nồi. Nồi ủ này có thể sử dụng với tất cả các loại bếp, và có lớp đáy dày, lớp chống cháy bám dính và nắp đậy bằng kính siêu cứng dễ nhìn, giúp cho việc sử dụng và vệ sinh nồi dễ dàng.
    • Giữ nhiệt ở nhiệt độ cao trong thời gian dài so với nồi bình thường, có khả năng giữ nhiệt ở mức 70 độ trong vòng 4 giờ và 50 độ trong vòng 8 giờ. Thời gian giữ nóng có thể lên đến 20 giờ.
    • Nồi ủ Thermos giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, nấu cơm, canh, nấu chè, hấp… và có thể làm tủ đá mini, nồi lẩu.
    • Nhờ bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim đặc biệt và nguyên lý giữ nhiệt chân không, thức ăn trong nồi vẫn tiếp tục được nấu chín và giữ được hương vị, không bị mất các chất vitamin như khi đun liên tục trên bếp.
    • Nồi ủ Thermos rất tiện cho cả nhà đi du lịch, giúp bạn chuẩn bị thức ăn sạch sẽ và tiện lợi cho các chuyến đi chơi dài ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Cho ngập nước vào đồ cần hầm (vd: xương, gạo, khoai,…..) rồi đậy nắp lại
    • Bước 2: Đặt ruột nồi lên bếp đun cho sôi 1 lúc khoảng 1 tới 3 phút
    • Bước 3: Cho lòng nồi vào vỏ nồi ủ, lưu ý đặt đúng khấc, rồi đậy nắp vỏ nồi ủ lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-ủ-Thermos-số-1-Nhật-Bản-4.5-lít-bảo-hành-24-tháng.-i.158819721.19922737276

    Nồi ủ Thermos
    Nồi ủ Thermos
    Nồi ủ Thermos
    Nồi ủ Thermos

  2. Nồi ủ chân không La Gourmet chỉ cần 5-10 phút là có một món ăn hoàn chính như khi nấu các món ăn cần rất nhiều thời gian như hầm xương, gân bò, chè, cách nấu thông thường cần 45 phút–1 tiếng để có thể làm mềm thức ăn. Sử dụng nồi ủ cao cấp La gourmet thức ăn vẫn tiếp tục được nấu chín bên trong nhờ quá trình tích tụ nhiệt. Do đó, bạn và gia đình sẽ tiết kiệm được hơn 70% nguyên liệu nấu so với cách nấu thông thường.


    Nồi ủ La gourmet có thể sử dụng cho những buổi picnic của gia đình, có thể đi làm, đi du lịch, đi học, phù hợp với mọi gia đình, mọi lứa tuổi. Nồi ủ La gourmet được sử dụng như một dụng cụ nấu đa chức năng, có thể luộc, nấu, hầm, giữ nóng, giữ lạnh, ngoài ra còn được sử dụng như một máy khử trùng, giữ nguyên được mùi vị và chất dinh dưỡng của thức ăn.


    Ưu điểm nổi bật của nồi ủ chân không La Gourmet:

    • Tiết kiệm thời gian nấu nướng
    • Tiết kiệm nguyên, nhiên liệu nấu, tiết kiệm chi phí
    • Đa chức năng. An toàn khi sử dụng
    • Giữ nguyên được mùi vị và chất dinh dưỡng của thức ăn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đặt lòng nồi lên bếp và nấu như thông thường trong vòng 5-10 phút
    • Sau đó nhấc lòng nồi đặt vào nồi ủ
    • Đặt ủ ít nhất trong 30 phút


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/noi-u-giu-nhiet-la-gourmet-lgmcwtc207807-5l-i102541755-s103068930.html

    Nồi ủ chân không La Gourmet
    Nồi ủ chân không La Gourmet
    Nồi ủ chân không La Gourmet
    Nồi ủ chân không La Gourmet
  3. Nồi ủ nhiệt Comet CM7662 là sản phẩm đa năng rất hữu ích trong việc nấu ăn và chế biến các món ăn cho gia đình bạn. Làm nóng bằng nguyên lý giữ nhiệt chân không nên tiết kiệm thời gian đun nấu mà vẫn có thể làm mềm thực phẩm hữu hiệu.


    Với khả năng giữ hơi nóng tích tụ bên trong, nồi ủ giúp bạn tiết kiệm điện năng, gas và ngay cả thời gian nấu bếp. Bên cạnh đó, nồi có thể dùng làm tủ đá hay nồi lẩu khi đi dã ngoại hay du lịch.


    Ưu điểm nổi bật của nồi ủ nhiệt Comet CM7662:

    • Nồi ủ nhiệt Comet CM7662 dung tích 7L khả năng giữ nhiệt tốt, có thể giữ nóng hoặc giữ lạnh nên bạn có thể dùng để làm món cá kho, hầm xương, nấu chè hay nấu cháo cho bé
    • Dung tích 7 lít, được làm bằng Inox 304, chất liệu dày dặn, với thiết kế gọn gàng tiện dụng
    • Nồi ủ nhiệt Comet còn có thể hấp cách thủy, giữ được lượng Vitamin của thức ăn, giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn
    • Là giải pháp tối ưu để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công việc nội trợ
    • Đáy 3 lớp chống cháy, sử dụng được cho nhiều loại bếp: bếp sứ thủy tinh, bếp từ, bếp gas
    • Công nghệ chống nhiệt chân không an toàn từ Nhật Bản
    • Tiết kiệm thời gian và điện năng đến 80%
    • Ủ nhiệt và giữ lạnh lên đến 8h


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELCOMETVIP-giảm-10-đơn-699K-Nồi-ủ-nhiệt-7.0L-COMET-CM7662-i.53621981.3983866642

    Nồi Ủ Nhiệt Comet CM7662 7.0L
    Nồi Ủ Nhiệt Comet CM7662 7.0L
    Nồi Ủ Nhiệt Comet CM7662 7.0L
    Nồi Ủ Nhiệt Comet CM7662 7.0L
  4. Trong thời đại sống động và phát triển với tốc độ chóng mặt như thế này, việc sử dụng những sản phẩm tiện ích giúp giải quyết những vấn đề hàng ngày là vô cùng cần thiết. Và nồi ủ giữ nhiệt chân không Seka 2.5L đang trở thành một trong những sản phẩm "vàng" được nhiều gia đình lựa chọn để nấu ăn và bảo quản thực phẩm. Với công nghệ tiên tiến và khả năng giữ nhiệt vượt trội, nồi ủ giữ nhiệt Seka 2.5 lít giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, giữ được độ tươi ngon và bảo vệ các chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Từ đó, bạn có thể tận hưởng các món ăn ngon và lành mạnh mà không cần phải lo lắng về việc thực phẩm bị hư hỏng.


    Thiết kế thông minh, chất liệu chống gỉ và dễ vệ sinh cũng là những điểm đáng chú ý của sản phẩm, giúp cho nồi ủ Seka có thể sử dụng lâu dài và giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mình.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Khả năng giữ nhiệt và bảo quản thực phẩm tốt, nồi ủ Seka giúp giảm thiểu nguy cơ bị vi khuẩn phát triển trong thực phẩm và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
    • Chất liệu chống gỉ, nồi ủ Seka có tuổi thọ cao và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo sự xuống cấp của sản phẩm.
    • Nồi ủ Seka có thiết kế thông minh, dễ sử dụng và tiện lợi. Với thiết kế có quai xách và van xả khí, bạn có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm và kiểm soát áp suất trong nồi ủ.
    • Sử dụng nồi ủ Seka, bạn có thể nấu ăn một lúc nhiều món ăn khác nhau, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.
    • Công nghệ giữ nhiệt tiên tiến, nồi ủ Seka có khả năng giữ nhiệt tốt trong thời gian dài, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-ủ-giữ-nhiệt-chân-không-Seka-2.5-lít-Chất-liệu-INOX-304-cao-cấp-i.736113091.20476743314

    Nồi ủ giữ nhiệt chân không Seka 2.5 lít
    Nồi ủ giữ nhiệt chân không Seka 2.5 lít
    Nồi ủ giữ nhiệt chân không Seka 2.5 lít
    Nồi ủ giữ nhiệt chân không Seka 2.5 lít
  5. Nồi ủ Khaluck KL-710 5L cũng là một chiếc nồi ủ đến từ một thương hiệu Việt- mang tên Khaluck. Nồi sử dụng nguyên lý ủ nhiệt chân không cùng thiết kế 2 lớp đặc biệt nên có khả năng giữ nhiệt trong vòng 6 tiếng đồng hồ. Nồi ủ Khaluck KL-710 5L nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt nên rất phù hợp với các không gian bếp nhỏ. Thiết kế an toàn cũng giúp bạn yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Nhược điểm của chiếc nồi này chính là dung tích khá nhỏ, chỉ 2.5 l nên chỉ phù hợp với những gia đình có 4 người trở xuống.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Chất liệu inox cao cấp: Nồi ủ Khaluck KL-710 5Lcó phần ruột được làm từ chất liệu inox cao cấp nên đạt độ an toàn cao khi nấu đồ ăn lại rất dễ dàng cho việc vệ sinh nồi. Hơn nữa lòng nồi bằng inox còn có khả năng dẫn nhiệt hiệu quả nên có khả năng ủ nhanh và có thể đun lõi nồi trực tiếp trên bếp từ, bếp điện hay bếp ga trước khi cho vào nồi ủ.
    • Giữ nóng trong vòng 6 tiếng đồng hồ: Nồi ủ Khaluck KL-710 5L có cấu tạo đặc biệt gồm hai phần riêng biệt là nồi inox bên trong và vỏ nhựa cứng bên ngoài. Nhờ đó mà nồi giữ lại toàn bộ lượng nhiệt của thức ăn sau khi đã được nấu qua và tiếp tục nấu chín mềm thức ăn nhờ cơ chế ủ nhiệt chân không.
    • Thiết kế nhỏ gọn và an toàn. Nồi có phần khóa cài an toàn giúp cho phần nắp luôn đóng kín, không hề bị hở hay bung ra trong lúc bạn phải di chuyển nồi. Phần nắp nồi có thêm phần tay cầm chắc chắn, giúp bạn có thể di chuyển nồi thoải mái mà không sợ trơn trượt.
    • Tiết kiệm năng lượng và thời gian:


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/noi-u-khaluck-kl-710-5-lit-i323356494-s518088936.html

    Nồi ủ Khaluck 5 lít KL-710 (Bạc)
    Nồi ủ Khaluck 5 lít KL-710 (Bạc)
    Nồi ủ Khaluck 5 lít KL-710 (Bạc)
    Nồi ủ Khaluck 5 lít KL-710 (Bạc)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy