Nơi thường xuyên tổ chức những buổi tọa đàm, hội thảo pháp luật hay những buổi xét xử lưu động của Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội

Trường Đại học Luật Hà Nội đã đào tạo cho đất nước hàng nghìn cán bộ pháp luật và hàng nghìn cán bộ đã được Trường đào tạo qua các lớp luân huấn, bồi dưỡng kiến thức pháp luật. Đội ngũ cán bộ do Trường đào tạo đã và đang phát huy vai trò quan trọng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, trong đó có nhiều đồng chí hiện đang giữ những trọng trách trong các cơ quan nhà nước và các cơ quan, tổ chức thuộc các thành phần kinh tế, hơn 50% thẩm phán, chấp hành viên, công chứng viên, luật sư, cán bộ của các cơ quan tư pháp hiện đang công tác là cựu sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của Trường.


Bên cạnh việc đào tạo cán bộ pháp luật cho Việt Nam, Trường Đại học Luật Hà Nội cũng có nhiều đóng góp cho việc đào tạo cán bộ pháp luật cho các nước và tiếp nhận các thực tập sinh từ các nước như Thuỵ Điển, Nhật Bản… đến học tập, nghiên cứu tại trường. Là trường đại học chuyên đào tại cán bộ pháp lý cho nền pháp luật Việt Nam, Đại học Luật Hà Nội là địa chỉ quen thuộc để tổ chức các buổi Tọa đàm, Hội thảo trong nước và quốc tế về pháp luật.


Bên cạnh đó, tại đây còn thường xuyên tổ chức những buổi xét xử lưu động những vụ án hình sự thuộc thẩm quyền của Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội. Những buổi xét xử này luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên trong trường, tại đây, các bạn sẽ được tham gia trực tiếp vào một phiên tòa diễn ra trên thực tế, biết được trình tự các bước trong một buổi xét xử diễn ra như thế nào, được tiếp xúc trực tiếp với một vụ án trên thực tế, áp dụng những kiến thức mà mình đã học để phán đoán hướng xét xử của vụ án và có thể dự cho bị cáo một mức hình phạt trên cơ sở những quy định mà mình đã được biết.

Một phiên tòa xét xử lưu động tại Đại học Luật Hà Nội về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Một phiên tòa xét xử lưu động tại Đại học Luật Hà Nội về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Phiên tòa lưu động luôn thu hút đông đảo sinh viên HLU tham gia
Phiên tòa lưu động luôn thu hút đông đảo sinh viên HLU tham gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy