Ngôi trường ngự tọa trên con đường đẹp, hiện đại nhất tại Hà Nội.

Trường Đại học Luật Hà Nội (viết tắt HLU) được thành lập trên cơ sở hợp nhất Khoa Pháp lý của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội và trường Cao đẳng Pháp lý Việt Nam theo Quyết định số 405/CP ngày 10/11/1979 của Hội đồng Chính phủ với tên là trường Đại học Pháp lý Hà Nội. Năm 1982, Bộ Tư pháp đã quyết định mở rộng quy mô Trường và thống nhất một đầu mối đào tạo nguồn nhân lực pháp luật ở Việt Nam bằng cách sáp nhập trường trung học chuyên nghiệp Pháp lý I và Trường Cán bộ Toà án Hà Nội vào trường Đại học Pháp lý Hà Nội để có thể đáp ứng yêu cầu tăng cường đào tạo cán bộ pháp luật.


Nằm ở vị trí 87 Nguyễn Chí Thanh, Đại học Luật Hà Nội là một trong những ngôi trường hiếm có tại Hà Nội được ngự tọa trên vị trí đắc địa nhất của thành phố Hà Nội. Với hàng dài hoa sữa trải dài trên con đường Nguyễn Chí Thanh, HLU trầm mặc ngắm nhìn vẻ đẹp nồng nàn của Hà Nội trong mỗi chiều thu dìu dặt hương hoa sữa bay như níu chân người đi qua nơi này.


Với vị trí này của mình, Đại học Luật Hà Nội là hàng xóm quen thuộc của các trường Đại học danh tiếng của Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện hành chính hay Học viện thanh thiếu niên. Việc di chuyển từ HLU sang các trường Đại học khác như Bách khoa, Giao thông... cũng hết sức thuận tiện bởi qua HLU có rất nhiều tuyến buýt khác nhau đi khắp ngả Hà Nội.

Nguyễn Chí Thanh - con đường đẹp nhất của Hà Nội
Nguyễn Chí Thanh - con đường đẹp nhất của Hà Nội
Trường Đại học Luật Hà Nội
Trường Đại học Luật Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy