Nội thất Việt Phú Gia

Nội thất Việt Phú Gia chuyên sản xuất, thiết kế, thi công và trang trí nội thất nhà phố, căn hộ, biệt thự, chung cư, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng, spa, quán cafe với các hạng mục: bếp, phòng khách, phòng ngủ, khu vui chơi, giải trí…trọn gói uy tín hàng đầu Quảng Ngãi. “ Kiến tạo không gian sống đẹp, thoải mái và tiện nghi bằng những sản phẩm nội thất chất lượng”– phương châm làm việc và là kim chỉ nam trong hành trình chinh phục kiến trúc nội thất Việt Phú Gia.

Sở hữu những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo luôn dành cho khách hàng những bản vẽ thiết kế nội thất đẳng cấp. Việt Phú Gia còn luôn quan tâm đến cảm xúc và cảm nhận của khách hàng qua từng mẫu thiết kế. Đặc biệt, với nội thất tủ bếp độc đáo của Việt Phú Gia sẽ mang đến hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn. Bởi Bếp chính là nơi thể hiện tình yêu thương của những người vợ, người mẹ dành cho gia đình của mình. Một không gian bếp tiện nghi, gọn gàng sẽ giúp chị em phụ nữ nấu những món ăn ngon. Tạo nên những hương vị độc đáo cho bữa ăn gia đình. Đây cũng chính là chìa khóa vàng giúp chị em giữ lửa hạnh phúc cho ngôi nhà của mình.

Khẳng định thêm một lần nữa Nội thất Việt Phú Gia là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác và hợp lý cho bạn bởi:

  • Sản phẩm chất lượng với quy trình kiểm soát vô cùng chặt chẽ.
  • Chi phí thấp nhất: Mọi sản phẩm nội thất của Việt Phú Gia đều được sản xuất từ xưởng của công ty nên chi phí để kiến tạo nội thất không gian sống của bạn cũng sẽ được tối ưu thấp nhất có thể
  • Chính sách vì khách hàng: vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, thanh toán,...minh bạch, rõ ràng với những điều khoản có lợi nhất cho tất cả mọi người.
  • KTS nhiệt huyết lẫn những người thợ lâu năm. “ Tận tâm với khách hàng cũng chính là tận tụy với nghề”

Việt Phú Gia phát triển hay không là nhờ vào khách hàng. Vì vậy cửa hàng có những chính sách vì khách hàng: vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, thanh toán,...minh bạch, rõ ràng với những điều khoản có lợi nhất cho tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chợ bò, TP. Quảng Ngãi
  • 86 Hà Huy Tập, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0914 792 237

Email: vietphugia.nt@gmail.com

Website: noithatvietphugia.com

Nội thất Việt Phú Gia
Nội thất Việt Phú Gia
Nội thất Việt Phú Gia
Nội thất Việt Phú Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy