Mili Decor

Việc thiết kế và tạo ra một không gian nội thất giống như một nghệ sĩ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mỗi bản thiết kế nội thất đẹp và tinh tế được ví như một bức tranh sinh động có sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học. Không thể nằm ngoài danh sách này, Mili Decor là một cái tên nổi bật về thiết kế nội thất chung cư uy tín nhất Quảng Ngãi mà Toplist muốn nhắc đến.

Mili Decor trong nhiều năm qua là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế nội thất, thi công nội thất, sản xuất và cung ứng sản phẩm nội thất tại Quảng Ngãi nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Năm 2016, Mili Decor ra mắt Showroom nội thất đầu tiên, góp phần hoàn thiện hơn nữa quy trình nội thất khép kín của mình từ khâu thiết kế đến sản xuất và thi công nội thất.Cùng đến năm này, Mili Decor đã hoàn thành thiết kế nội thất và thi công nội thất hơn 600 căn hộ thuộc dự án Himlam Riverside, Khu Mỹ Phú, Khu công nghiệp VSIP, An Phú Sinh và nhiều thiết kế cho các dự án lớn khác.

Với sự đa dạng trong những mẫu thiết kế, Mili Decor cung cấp đến quý khách hàng những mẫu nội thất sang trọng, nhiều màu sắc. Từ phòng khách sang trọng, tinh tế, mọi người quây quần sum họp bên nhau sau ngày dài mệt mỏi. Cùng nhau tận hưởng những phút giây vui vẻ, hòa quyện trong những thiết kế nội thất hiện đại. Hay phòng ngủ lung linh đa sắc màu, phù hợp, đáp ứng được mọi sở thích của tất cả thành viên trong gia đình. Tuyệt vời biết bao khi được ngã mình trên chiếc giường êm ái. Được tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái trong không gian riêng tư của mình.


Không những thế, Mili Decor luôn có nhiều gói dịch vụ thiết kế nội thất và thi công nội thất tại Quảng Ngãi trọn gói với mức giá khác nhau tùy thuộc điều kiện của chủ đầu tư và với bất kỳ mức giá nào Mili Decor cũng đảm bảo chất lượng hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 220 Hai Bà Trưng, TP. Quảng Ngãi
  • Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0914 464 768 & 0912 014 949

Email: noithatmilidecor@gmail.com

Website: milidecor.com

Mili Decor
Mili Decor
Mili Decor
Mili Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy