Nội thất Mạnh Hệ

top 1
Phương Kem

Căn nhà của bạn gần như là hoàn hảo, chỉ còn thiếu một chiếc tủ quần áo và bạn ngẫu hứng muốn trổ tài thiết kế hoặc tự đóng một cái và trang trí nó theo sở thích riêng của mình. Bạn đang lung túng không biết bắt đầu từ đâu? Cần chuẩn bị những gì? Làm như thế nào? Trang trí tủ sao cho đẹp... vân vân và mây mây. Một số người thì quá bận rộn không tự tay làm ra được và muốn tìm kiếm xưởng đóng tủ quần áo theo yêu cầu uy tín để đặt hàng thi công. Hãy yên tâm, Nội thất Mạnh Hệ sẽ giải quyết các nỗi lo đó của bạn.


Tại Nội thất Mạnh Hệ có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp và gỗ sồi, gỗ Xoan Đào. Các sản phẩm được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, tủ gỗ quần áo nhỏ gọn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Công ty Mạnh Hệ
thi công chính xác theo bản vẽ kể cả màu sắc và kiểu dáng trừ những mục do bên khác thiết kế mà không khách quan (thực tế không làm như thế được) thì sẽ trao đổi rõ với khách hàng. Nếu khách không hài lòng với thiết kế sẽ được hoàn lại tiền.

Nội thất Mạnh Hệ sử dụng gỗ và phụ kiện đạt chất lượng cao, đúng chất liệu đã thỏa thuận trước như An Cường Ivan hay Hafele. Trong quá trình thi công nội thất tại chung cư, nếu phát hiện tráo vật liệu thì công ty sẽ bồi thường gấp đôi giá trị hợp đồng. Mạnh Hệ cam kết hàng đẹp mẫu thiết kế đa dạng, chất lượng giá cả cạnh tranh, làm cho khách hàng thật sự hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng: tầng trệt toà nhà KiconTrans số 5 Đống Đa, phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Xưởng: số 227/5 Tam Đông 20, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0287 778 8839 & 0869 048 791

Email: tuvan@noithatmanhhe.vn

Website: https://noithatmanhhe.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatmanhhe.vn

Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00

Nội thất Mạnh Hệ
Nội thất Mạnh Hệ
Nội thất Mạnh Hệ
Nội thất Mạnh Hệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy