Nội Thất Đỏ

Những tủ quần áo bán sẵn trên thị trường mặc dù nhiều loại kích thước, mẫu mã và màu sắc khác nhau tuy nhiên nó ít khi phù hợp với diện tích và trang trí nội thất của mỗi gia đình, thông thường tủ quần áo thiết kế sẵn sẽ làm hàng loạt theo một kích thước do nhà sản xuất quy định do đó nó không đúng và phù hợp với tiêu chuẩn của từng gia đình. Việc sản xuất hàng loạt dẫn đến sản phẩm làm ra kém chất lượng, độ thẩm mỹ không cao và độ bền cũng rất hạn chế. Để cạnh tranh giá bán trên thị trường nhà sản xuất thường chọn vật liệu giá rẻ nên chất lượng tủ quần áo làm ra không đảm bảo độ bền. Để sử dụng được một tủ quần áo đúng theo yêu cầu về kích thước, màu sắc, kiểu mẫu và chức năng bên trong thì bạn cần nhờ xưởng mộc thiết kế và đóng tủ quần áo theo yêu cầu của bạn. Nội Thất Đỏ là nơi chuyên nhận thiết kế và thi công tủ quần áo theo yêu cầu tại Tp. HCM với chi phí rẻ nhất, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn có được một tủ quần áo như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Việc đóng tủ quần áo theo yêu cầu Nội Thất Đỏ mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Chủ động về thiết kế: Bạn chủ động được trong việc lựa chọn mẫu thiết kế hoặc yêu cầu đơn vị thiết kế theo ý muốn của bạn.
  • Lựa chọn vật liệu phù hợp: Vật liệu để làm tủ quần áo hiện nay rất đa dạng, nếu làm gỗ công nghiệp thì bạn nên chọn MDF chống ẩm sẽ tốt hơn MFC, những hàng có sẵn trên thị trường thường làm loại MFC để giá thành rẻ cạnh tranh được tuy nhiên độ bền lại không cao.
  • Lựa chọn được màu sắc: Màu sắc gỗ công nghiệp rất phổ biến có hơn 300 màu sắc từ loại đơn sắc đến vân gỗ, do đó đóng tủ quần áo theo yêu cầu bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp với gia đình mình nhất.

Nội Thất Đỏ với nhiều năm trong nghề được nhiều khách hàng tại tphcm tin tưởng lựa chọn, Nội Thất Đỏ không chỉ nhận đóng tủ quần áo cho gia đình mà còn đóng tủ quần áo cho các nhà nghỉ, khách sạn với số lượng lớn tại Tp. HCM. Với sự thiết kế mẫu tủ áo hiện đại, đầy đủ tính năng và giá thành phù hợp nhất cho mọi gia đình tại Tp. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107/6/28 Đường 38, Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0904 905 116 & 0775 550 586

Email: noithatdoinfo@gmail.com

Website: noithatdo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdo/

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Nội Thất Đỏ
Nội Thất Đỏ
Nội Thất Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy