Nội thất Hpro

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán sẵn cũng như nhận thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ. Ở những đơn vị bán sẵn thành phẩm thì bạn không kiểm tra được chất lượng gỗ và sản phẩm bán sẵn chỉ có những kích thước tiêu chuẩn, rất có thể không phù hợp với kích thước không gian phòng ngủ nhà bạn. Với hơn 10 năm uy tín trên thị trường, Hpro đã thiết kế thi công hoàn thiện và mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng khi đến với Hpro. Không chỉ nhận thi công tủ quần áo gỗ công nghiệp mà Hpro còn thi công các hạng mục như tủ bếp, phòng khách,… theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của gia đình Việt.


Hpro cam kết sử dụng nguyên liệu gỗ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không pha tạp vào gỗ. Gỗ đã được tẩm sấy kỹ lưỡng chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ, mối mọt tấn công trong suốt quá trình sử dụng. Hpro có nhà xưởng sản xuất rộng đến hàng ngàn m2 được trang bị máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu để sản xuất tủ quần áo giá rẻ hà nội theo một quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng: độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất.
Đặc biệt, Hpro tạo điều kiện để khách hàng về tận xưởng sản xuất của Hpro kiểm chứng chất lượng gỗ và xem tận mắt quy trình sản xuất.


Hpro sở hữu đội thợ thi công với hơn 20 năm kinh nghiệm, tay nghề cao cùng sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất tạo nên thành phẩm chuẩn nhất về chất lượng. Đến với Hpro làm tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng nhất mà còn được cung cấp dịch vụ chăm sóc trước và sau bán chuyên nghiệp, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom: số 17 ngõ 40 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Showroom: 509 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Xưởng sx: đội 5 Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0967 898 688 & 0917 346 883 & 024 3236 3456

Email: noithathpro@gmail.com

Website: tubepthongminh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatHpro/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Nội thất Hpro
Nội thất Hpro
Nội thất Hpro
Nội thất Hpro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy