Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt

Tủ quần áo là một trong những đồ gỗ nội thất gia đình rất đỗi thân quen trong cuộc sống sinh hoạt của mọi nhà và đặc biệt là tại những khu đô thị lớn đông dân cư thì nhu cầu về những dòng sản phẩm nội thất đồ gỗ này ngày càng tăng cao. Hiện nay, do nhu cầu về dòng sản phẩm tăng đặc biệt là trên địa bàn Hà Nội nên có rất nhiều đơn vị tham gia hoạt động vào lĩnh vực này, thế nên việc để cho khách hàng chọn được những địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín chất lượng tốt, giá thành hợp lý sẽ là một điều khó khăn nhất là hiện nay hàng giả, hàng kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường rất lớn. Chính vì thế, mà nội thất Nhà Việt đã ra đời là địa chỉ đóng tủ quần áo uy tín, chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


Tại sao bạn nên đóng tủ quần áo tại nội thất nhà Việt?

  • Là đơn vị uy tín và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Với những công trình đã thi công và sản phẩm nội thất đã thiết kế, nội thất nhà Việt tự tin đáp ứng được tất cả những gì bạn cần.
  • Kinh nghiệm tích lũy qua thời gian với các công trình thi công tại nhiều căn hộ chung cư tại: Times City, Royal City, Goldmark City,…
  • Kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, thi công cho nhiều khách sạn tại Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất đồ gỗ với đội ngũ thợ tay nghề cao cho ra những sản phẩm chuẩn xác đến từng kích thước và màu sắc.
  • Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm cùng sự tâm huyết và trách nhiệm cao với công trình thực hiện.
  • Nội thất Nhà Việt không tự nhận mình là đơn vị xuất sắc nhất, cho ra đời những tác phẩm 3D hoàn hảo, nội thất nhà Việt chỉ đảm bảo mang đến một không gian dành cho riêng bạn, cho những mong muốn, ước mơ của bạn, để sống và hoạt động một cuộc sống lâu dài và bền vững.

Đến với nội thất Nhà Việt đóng tủ quần áo, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, tận tình về sản phẩm cũng như đảm bảo về chất lượng của các dòng sản phẩm mà nội thất Nhà Việt muốn mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Vinhome Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Hiệp Thuận, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0902 189 939 & 024 2283 2666

Email: contact@noithatnhaviet.org

Website: https://noithatnhaviet.org/

Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt
Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt
Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt
Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy