Nội thất Acado

Bàn ăn nhà bạn đã cũ hay đã hỏng và không thể sử dụng được nữa. Bạn đang muốn tìm 1 đơn vị đóng bàn ăn tại Hà Nội nhưng bạn vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp bàn ăn chất lượng mà giá cả phải chăng. Hãy đến với nội thất Acado với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có được mẫu bàn ăn tiện dụng và thẩm mỹ nhất.


Acado là đơn vị đóng bàn ăn hàng đầu tại Hà Nội, chuyên thi công nội thất, bàn ăn, tủ bếp và tủ quần áo chất lượng, giá rẻ, cam kết 100% khách hàng hài lòng. Khi đến với nội thất cao cấp Acado đóng bàn ăn bạn sẽ nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo cùng những ưu đãi cực lớn.



Acado có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thi công các hạng mục nội thất, đã có hơn 1000+ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Acado và cảm thấy hài lòng. Acado hợp tác với các hãng chuyên cung cấp thiết bị và phụ kiện chính hãng như EuroGold, Blum, Abber, Hafele, Faster, canzy… Ngoài ra để đáp ứng như cầu của người dùng Acado có xưởng sản xuất hàng đặt các loại phụ kiện theo yêu cầu giá cả phải chăng chất lượng tốt vì sản phẩm từ xưởng đến tay người dùng không qua chung gian.


Acado cam kết chất lượng, thẩm mỹ và đúng hẹn. Miễn phí tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt cam kết không phát sinh chi phí. Chế độ bảo hành sau lắp đặt tốt.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Showroom: M43 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: làng Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội

Điện thoại: 0942 246 188 & 0965 057 340

Fanpage: https://www.facebook.com/acado.vn/

Email: noithatacado@gmail.com
Website: https://acado.vn/

Nội thất ACADO
Nội thất ACADO
Nội thất ACADO
Nội thất ACADO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy