Công ty Nội thất Alpha

Nội thất Alpha là cơ sở uy tín hàng đầu đang nhận đóng bàn ăn theo yêu cầu tại Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ăn đẹp, hiện đại, mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Bên cạnh các sản phẩm bàn ăn được làm từ những loại gỗ hiếm và đắt tiền, nội thất Alpha còn mang đến cho thị trường Việt Nam những bộ bàn ăn đẹp với chất liệu từ những loại gỗ phổ biến như gỗ xoan đào, gỗ sồi,... hay các loại gỗ công nghiệp cực bền.

Tại Alpha với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nội thất Alpha không chỉ là gói thiết kế đơn thuần mà đặc biệt hướng đến các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của bạn. tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.


Nội thất Alpha luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, chất lượng và đúng tiến độ làm kim chỉ nam làm việc. Cùng với các chuyên gia thì mỗi sản phẩm xuất xưởng đều được Alpha kiểm định chất lượng rất tốt từ nhập khẩu nguyên liệu, khâu sản xuất và xuất xưởng tới tay khách hàng. Khách hàng đến với Alpha có thể đặt hàng nội thất thiết kế thi công chọn gói hoặc đặt hàng sản xuất thiết kế theo mẫu. Nội thất Alpha đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng đẹp nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Showroom: liền kề Số 6 /4 HD moon, Hàm nghi, Mỹ đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom: CT 15 Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội
Điện thoại: 0963 419 977 & 0936 339 882
Fanpage:
https://www.facebook.com/dandauxuhuongvn/
Email: noithatalphas@gmail.com
Website:
noithatalpha.com.vn


Công ty nội thất Alpha
Công ty nội thất Alpha
Công ty nội thất Alpha
Công ty nội thất Alpha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy