Nồi Cơm Điện Tử Toshiba

Nồi cơm điện được thiết kế tích hợp nhiều tính năng tiện dụng và vô cùng hiện đại như tay cầm cách nhiệt chắc chắn, chân đế tạo sự cân bằng trên mọi bề mặt, nút đóng mở nắp dễ dàng cùng màu sắc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 1.8L tương đương với khả năng nấu 1.5kg gạo phù hợp với gia đình khoảng 4 - 6 người.

Nồi được trang bị các chức năng nấu được cài đặt sẵn: cơm trắng, cơm nhanh, gạo hỗn hợp, nấu cháo, hầm, lên men, làm bánh, súp, luộc trứng, chế độ giữ ấm cơm và giữ ấm súp mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thật phong phú.
Nồi có thiết kế thông minh tích hợp các chức năng như : Chức năng giữ nóng, tự động điều chỉnh nhiệt, chế độ nấu ổn định, có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng. Có chức năng hẹn giờ nấu, và có âm báo sau khi kết thúc chương trình.

Màn hình LCD hiển thị số với các phím bấm điện tử dễ thao tác và dễ dàng vệ sinh nồi. Đặc biệt nồi còn hỗ trợ phím bấm ký tự giúp cho người khiếm thị có thể chọn chế độ nấu phù hợp. Công nghệ nấu 3D, mang nhiệt từ dưới lên, trên xuống và quanh thành nồi từ đó làm nóng đều gạo, giúp cơm nấu ra không bị sượng, nhão.
Giá của sản phẩm là 1.899 000 đồng.
Nồi Cơm Điện Tử Toshiba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy