Lò Nướng Pensonic

Lò được tích hợp công nghệ nướng đối lưu với 4 thanh nhiệt cùng quạt tản nhiệt ở thành lò, giúp không khí nóng bên trong lò có thể được phát tán đều và rộng. Các món ăn khi được chế biến bằng lò sẽ được chín kĩ cũng như rút ngắn được thời gian chế biến.

Nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, lò còn được trang bị các chế độ nướng riêng biệt như trên, dưới hoặc cả 2, nướng xiên, nướng đối lưu và quay. Nếu muốn người dùng cũng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng với 2 nút xoay tương ứng ngay trên thân máy.

Lò nướng được trang bị hệ thống tự động ngắt kèm chuông báo khi hoàn thành công việc. Người dùng sẽ có thể rãnh rỗi làm những công việc khác trong khi chế biến thức ăn, mà không lo thức ăn bị quá lửa cháy khét mà mất đi hương vị thơm ngon.Thiết kế gọn gàng với dung tích sử dụng lớn. Máy được thiết kế đơn giản với kích thước phù hợp với hầu hết các không gian nhà bếp. Dung tích bên trong của lò có thể chứa đến 38 lít các loại thực phẩm khác nhau, giúp cho người dùng có thể chế biến được số lượng lớn thực phẩm trong cùng một lần sử dụng.
Giá của sản phẩm 1.299 000 đồng.
Lò Nướng Pensonic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy