Nissan X-Trail – Giảm: 30.000.000 VND

  • Giá bán: 879.000.000 VND

Phiên bản mới X-Trail V-Series là nỗ lực của Nissan nhằm thúc đẩy doanh số của mẫu xe này tại Việt Nam. Điểm mới về ngoại hình có thể dễ dàng nhận ra phần mặt ca-lăng hình chữ X, hơi giống thiết kế của Mitsubishi Outlander. Đèn sương mù bổ sung một dải LED định vị ban ngày hình boomerang. Ở thân xe chỉ thay đổi phần ốp nhựa viền dưới đẹp mắt hơn. Mâm xe không thay đổi về thiết kế. Dưới cánh cửa bên lái và bên phụ bổ sung đèn chiếu logo Nissan xuống mặt đất, một tính năng thường chỉ thấy trên xe sang.


Bằng mắt thường có thể nhận ra nội thất Nissan X-Trail V-Series có một số điểm mới như màn hình, cảnh báo điểm mù và nẹp bước chân phát sáng logo Nissan. Xe còn có thêm tính năng cảm biến lùi. Ở 3 biến thể sử dụng động cơ 2.5L, Nissan trang bị cho X-Trail màn hình cảm ứng AVN kích thước 10 inch, giao diện sử dụng mới. Còn 3 biến thể sử dụng động cơ 2.0L chỉ trang bị màn hình cảm ứng 8 inch. Xe thay đổi một chút về tính năng camera 360 độ. Trước đây người dùng phải kích hoạt camera 360 độ từ màn hình trung tâm, còn ở phiên bản mới chỉ cần giữ 2 giây nút Enter ở trên vô-lăng thuận tiện hơn.


Một điểm mới đáng chú ý của Nissan X-Trail V-Series là trang bị cảnh báo điểm mù, một tính năng hiện chỉ có ở Mazda CX-5, trong khi vẫn chưa xuất hiện ở Honda CR-V và Mitsubishi Outlander. Tuy nhiên, cảnh báo điểm mù của Nissan X-Trail gây bất tiện khi gắn ở cột A, không tích hợp ở gương chiếu hậu như thông thường.Đối thủ của X-Trail tại thị trường ô tô Việt nam là Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander 2018, Isuzu MU-X, Hyundai Tucson, Toyota Fortuner...

Nissan X-Trail
Nissan X-Trail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy