Nissan Sunny – Giảm: 20.000.000 VND

  • Giá bán: 498.000.000 VND

Trong phân khúc sedan hạng B, Nissan Sunny luôn bị đánh giá thấp bởi doanh số bán không cao, không nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, ít ai biết mẫu xe này vượt trội trong phân khúc với nội thất rộng rãi, khả năng vận hành bền bỉ và giá bán khá mềm so với những đối thủ Toyota Vios hay Honda City. Để cái thiện hình ảnh cũng như doanh số thời gian tới, Nissan Sunny 2019 phiên bản nâng cấp Q-Series đã được ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018, và được đặt trang trọng nổi bật ngay trước gian hàng của hãng xe Nhật Bản. Với những thay đổi tích cực hơn, Nissan Sunny được kỳ vọng sẽ mạnh mẽ hơn trong cuộc đua với các đối thủ Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.


So với các đối thủ, Nissan Sunny không quá khác biệt và kích thước. Chiều dài mẫu xe này tương đương với Toyota Vios 2018, trong khi chiều cao nhỉnh hơn và tương đương với Honda City. Chiều dài cơ sở nằm giữa hai đối thủ đồng hương, tuy nhiên thiết kế mui xe cao đều từ trước ra sau với các khung cửa sổ lớn giúp không gian bên trong rộng và thoáng hơn rất nhiều. Thiết kế Nissan Sunny 2019 Q-Series được điều chỉnh đôi chút so với phiên bản trước. Các chi tiết bo tròn, giản đơn trước đây đã được làm góc cạnh và có điểm nhấn hơn. Đầu xe được làm mới với cụm đèn pha được vuốt vuông góc rìa cạnh dưới. Cả ba phiên bản mới tiếp tục sử dụng đèn pha halogen với chóa phản xạ đa chiều.


Nissan Sunny 2019 phiên bản Q-Series đã có một số chi tiết được điều chỉnh đáng kể bên trong. Bảng táp-lô đã được thiết kế lại khu vực trung tâm với một lớp panel sơn đen bóng, thay vì nhựa sần như trước đây. Nhờ đó, không gian nội thất trở nên sang trọng hơn, không còn rẻ tiền như trước. Vô-lăng cũng được tái thiết kế mang nhiều điểm tương đồng với hai mẫu xe cao cấp hơn là Nissan Navara và Nissan X-Trail. Vô-lăng cũng được tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh với thiết kế to bản và chắc chắn hơn, thay thế hoàn toàn những nút bấm tròn trước đây. Nội thất vẫn duy trì được thiết kế rộng rãi đặc trưng với ghế bọc nỉ trên phiên bản XL, trong khi 2 phiên bản Q-Series được bọc da hoàn toàn tất cả các ghế. Ghế lái được trang bị chỉnh tay 6 hướng, trong khi ghế hành khách chỉ cố thể chỉnh được 4 hướng. Hàng ghế thứ hai không được nhà sản xuất thiết kế gập gọn để mở rộng khoang hành lý như nhiều đối thủ trong phân khúc. Tuy nhiên, hàng ghế thứ hai trên Nissan Sunny 2019 vẫn được trang bị tựa tay trung tâm tích hợp với giá để cốc tiện dụng.


Nissan Sunny 2019 tiếp tục được trang bị động cơ xăng 1.5L, DOHC 16 van, 4 xy lanh thẳng hàng với van biến thiên toàn thời gian (CVTC) và công nghệ Drive-by-Wire, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 134Nm tại 4000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản XL và hộp số tự động 4 cấp trên hai phiên bản Q-Series cao cấp hơn. Đây là điều hơi đáng tiếc khi ở các thị trường láng giềng, Nissan Sunny đã được nâng cấp lên hộp số vô cấp Xtronic CVT hiện đại và hiệu suất tốt hơn. Ngoài ra, để cải thiện hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu, Nissan Sunny 2019 còn được trang bị hệ thống điều khiển phun xăng tích hợp đánh lửa điện tử ECCS. Hệ thống này giúp mẫu sedan hạng B của Nissan chỉ tiêu hao 5,79 L/100km với bản số sàn và 6,3 L/100km với bản số tự động.

Nissan Sunny
Nissan Sunny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy