Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa

2021 tiếp tục là một năm hứa hẹn vô cùng tiềm năng với mô hình kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé tại thị trường Việt Nam. Bảo Hà Spa – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – sắc đẹp cho mẹ bầu, mẹ sau sinh, trẻ nhỏ và chị em văn phòng xứng đáng là cái tên sáng giá nhất trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết này.


Nhượng quyền thương hiệu Spa Mẹ Bé Bảo Hà không chỉ mang lại mức thu nhập cao từ 30 triệu đến >100 triệu/tháng cho bạn, mà còn là mô hình kinh doanh nhượng quyền đặc biệt với những giá trị nhân văn, đa dạng, chuyên nghiệp và hiệu quả dù ở hiện tại hay tương lai. Bởi tỷ lệ mang thai, sinh con cũng như nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mẹ bé luôn được quan tâm hàng đầu trong mỗi gia đình Việt.


Là thương hiệu chăm sóc sức khỏe mẹ bé uy tín với kỹ thuật chăm sóc Nhật Bản tiêu chuẩn 5 sao chuyên sâu hiệu quả, trong 7 năm phát triển Bảo Hà Sa đã có rất nhiều chi nhánh phủ khắp Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nam Định và Thanh Hóa. Độ uy tín của Bảo Hà Spa là điều không thể bàn cãi. Bởi, thương hiệu này đã nhận được sự tin yêu hài lòng của hơn 70 nghìn mẹ bé và rất nhiều Hotmom, diễn viên, người nổi tiếng lựa chọn như: Hotmom 5 con Trần Ngọc Ánh, Hotmom 5 con Hằng Túi, Hotmom Nam Thương - Trang Lou, Hotmom Ngọc Anh (vợ diễn viên hài Đỗ Duy Nam), MC VTV Minh Trang, MC Hương Giang, Hoa hậu thân thiện Đậu Hồng Phúc, Top 5 HHHV 2017 Bùi Hằng, diễn viên Lan Phương, diễn viên Kim Dung… Đặc biệt, Bảo Hà Spa cũng là đơn vị thường xuyên được xuất hiện trên các báo mạng, tạp trí lớn như Afamily.vn, Eva.vn, Phunutoday.vn,… Và được giới thiệu trên HTV7, là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực spa chăm sóc mẹ và bé.


Không chỉ mở rộng các lớp đào tạo tay nghề massage mẹ bé chuyên sâu với hơn 1000 học viên đã thành nghề, trong năm 2021 này, Bảo Hà Spa tiếp tục mang đến cơ hội làm chủ tài chính, làm chủ kinh doanh cho những người thực sự yêu thích ngành chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cũng như những bạn trẻ theo đuổi đam mê kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé đầy tiềm năng.


Trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Spa mẹ bé Bảo Hà ngay hôm nay với chi phí cực hợp lý cùng vô vàn lợi ích, quyền lợi đặc biệt:


  • Được quyền sử dụng thương hiệu Bảo Hà Spa có uy tín 7 năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – vóc dáng – tinh thần cho mẹ bé và các chị em phụ nữ mà không mất thời gian xây dựng thương hiệu mới từ đầu.
  • Được quyền kinh doanh một spa mẹ bé uy tín, lâu bền, đa dạng, chuyên nghiệp và hiệu quả với hơn 70 nghìn mẹ bé tin yêu lựa chọn.
  • Được hỗ trợ tối đa về các chiến lược kinh doanh/truyền thông/marketing chuẩn chỉ nhằm thúc đẩy nhu nhập tăng cao từ 30 triệu đến >100 triệu/tháng.
  • Được hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân sự theo đúng giáo trình tiêu chuẩn áp dụng chung cho toàn hệ thống Bảo Hà Spa.
  • Được thừa hưởng quy trình vận hành Spa chuyên nghiệp với APP quản lý khách hàng, nhân viên, xuất nhập kho… công nghệ 4.0 hiện đại.
  • Hưởng chiết khấu cao sản phẩm chăm sóc mẹ bé Hatomo – Thương hiệu độc quyền của Bảo Hà Spa.
  • Được hỗ trợ tư vấn thiết kế, setup spa,… theo chuẩn Bảo Hà Spa.
  • Được hỗ trợ đào tạo kiểm tra nâng cao tay nghề, chất lượng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên lâu dài, bền vững.
  • Được chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn khi kinh doanh với CEO Bảo Hà và đội ngũ
  • Chi phí nhượng quyền Spa mẹ bé Bảo Hà hoàn toàn hợp lý, tương xứng đúng chất lượng dịch vụ chăm sóc mẹ bé 5 sao tiêu chuẩn Nhật Bản.

Những dịch vụ chăm sóc mẹ bé nổi bật tại Bảo Hà Spa:

  • Dịch vụ chăm sóc massage cho mẹ bầu/giảm béo sau sinh/tắm và massage cho trẻ sơ sinh/float thủy liệu cho bé từ 2 tháng tuổi.
  • Dịch vụ chăm sóc massage da mặt và body chuyên sâu.
  • Dịch vụ chăm sóc massage thư giãn, giảm béo văn phòng.
  • Dịch vụ khác: wax, massage đá nóng,...


Hiện tại, Bảo Hà Spa mong muốn mở rộng thương hiệu của mình trên khắp tỉnh thành cả nước (đặc biệt là các thành phố/tỉnh như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Nghệ An, Vinh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình,…). Toplist chắc chắn rằng, hình thức kinh doanh nhượng quyền này sẽ giúp các chủ thương hiệu giảm thiểu tối đa chi phí rủi ro khi tự mở Spa mẹ bé từ đầu.

Với tất cả những quyền lợi đặc biệt trên, Toplist chắc chắn rằng việc lựa chọn Bảo Hà Spa để đầu tư kinh doanh nhượng quyền Spa mẹ bé là một quyết định đúng đắn.

Đăng ký để trở thành đối tác nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa ngay hôm nay với chi phí cực ưu đãi.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: Ms.Vân Anh 0911019989
Fanpage:
http://bit.ly/3uxPOCk
Web:
http://baohaspa.vn
Youtube
: http://bit.ly/3aRRZZD

Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Nhượng quyền thương hiệu Bảo Hà Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy