Mommy Spa & Skin Care

Mommy Spa & Skin Care là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho mẹ bầu và sau sinh. Thương hiệu bắt đầu chính thức nhượng quyền từ 2018 (sau tận 10 năm kinh doanh). Mommy Spa & Skin Care vẫn đang tiếp tục mở rộng thương hiệu tại Đà Nẵng, Nghệ An, Long Khánh và hợp tác với bệnh viện đa khoa Hồng Hưng và Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.


Ra đời vào năm 2009 và nhận thấy cần có những bước tiến chắc chắn và kỹ lưỡng và cần một hành trình đủ dài trong 1 lĩnh vực thì mới tạm đủ kinh nghiệm để hướng dẫn cho đối tác nhượng quyền. Và chỉ vọn vẹn trong 2 năm phát triển nhượng quyền, năm 2020 Mommy Spa & Skin Care đã có sự chuyển mình với 8 Chi nhánh, tổng hơn 14 địa điểm lớn nhỏ tại các thành phố lớn và bệnh viện quốc tế trên toàn quốc.


Ngoài việc cung cấp các gói dịch vụ thư giãn làm đẹp, chăm sóc mẹ bầu, phục hồi sau sinh, Mommy Spa & Skin Care còn tạo điểm nhấn cho mình bằng việc cung cấp cho phái đẹp kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích. Có thể nói, tại mỗi nơi mà Mommy Spa & Skin Care đặt chân đến đều có điểm chung là "cái tâm" của những người thấu hiểu nỗi lòng "làm mẹ" và tâm nguyện được đồng hành cùng hành trình làm mẹ với tất cả chị em trên đất nước Việt Nam thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16 Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Các chi nhánh còn lại: https://mommyspa.vn/chi-nhanh.html
Điện thoại: 0939 389 886
Email:
franchise@mommyspa.vn
Website:
https://mommyspa.vn/
Fanpage: facebook.com/mommyspa2009
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Hệ thống Mommy Spa & Skin Care
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy